Kênh tìm kiếm việc làm nhanh nhất / Tuyển dụng nhanh online 24h

vietnam english

Công ty CP Kỹ Thuật và Thiết Bị Y Tế Sài Gòn (SAGOMED JSC.,)

Liên hệ với nhà tuyển dụng

Chia sẻ việc làm Công ty CP Kỹ Thuật và Thiết Bị Y Tế Sài Gòn (SAGOMED JSC.,) lên facebook Chia sẻ việc làm của Công ty CP Kỹ Thuật và Thiết Bị Y Tế Sài Gòn (SAGOMED JSC.,) lên linked.in Chia sẻ việc làm Công ty CP Kỹ Thuật và Thiết Bị Y Tế Sài Gòn (SAGOMED JSC.,) lên twitter

Thông tin nhà tuyển dụng

  • Công ty CP Kỹ Thuật và Thiết Bị Y Tế Sài Gòn (SAGOMED JSC.,)
  • Công ty CP Kỹ Thuật và Thiết Bị Y Tế Sài Gòn (SAGOMED JSC.,)

    Địa chỉ : 135/1/110 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22 Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại : Vui long khong lien he qua dien thoai

    Website : www.sagomed.com.vn

    Công ty Cổ Phần Kỹ Thuật & Thiết Bị Y Tế Sài Gòn (SAGOMED JSC.,) là doanh nghiệp hoạt động chính trong lĩnh vực y tế. Chúng tôi hướng đến mục tiêu là công ty hàng đầu cung cấp sản phẩm, dịch vụ kỹ thuật & các giải pháp trọn gói cho các lĩnh vực chính sau: Thiết bị y tế, hệ thống khí y tế, hệ thống khí sạch phòng mổ, phòng sạch, hệ thống báo gọi y tá, hệ thống xử lý rác thải rắn và các hệ thống M&E chuyên dụng cho Bệnh viện, trung tâm y tế, phòng khám trong cả nước.

    SAGOMED cung cấp tất cả các dịch vụ kỹ thuật y sinh bao gồm: tư vấn thiết kế, thi công, lắp đặt, kiểm tra, sửa chữa & bảo trì các thiết bị y tế, cũng như cung cấp các giải pháp trọn gói, các dự án chìa khóa trao tay. Bằng việc hợp tác với các nhà cung cấp nổi tiếng trên thế giới, các nhà sản xuất uy tín trong lĩnh vực y tế, chúng tôi luôn tìm kiếm các giải pháp kỹ thuật hiệu quả và đáng tin trong việc đầu tư bệnh viện, nâng cao an toàn & chất lượng điều trị, chăm sóc bệnh nhân.

    Với đội ngũ cán bộ năng động, nhiệt huyết & am hiểu về lĩnh vực y tế, chúng tôi cam kết cung cấp tới khách hàng các dịch vụ tư vấn & giải pháp kỹ thuật chuyên nghiệp & hiệu quả nhất.

Danh sách việc làm của Công ty CP Kỹ Thuật và Thiết Bị Y Tế Sài Gòn (SAGOMED JSC.,)

  • Kỹ Sư Kỹ Thuật
  • Công ty CP Kỹ Thuật và Thiết Bị Y Tế Sài Gòn (SAGOMED JSC.,)
  • Hồ Chí Minh
  • Thỏa Thuận
  • 30/06/2013

Mô tả công việc:

Phụ trách việc bàn giao, lắp đặt, hướng dẫn vận hành chạy thử thiết bị, hướng dẫn khách hàng sử dụng các thiết bị & hoàn tất các phần việc kỹ thuật trong quá trình bàn giao & nghiệm thu thiết bị đối với khách hàng trong các tỉnh thành trong nước.

- Phụ trách thực hiện việc bảo trì & bảo hành các sản phẩm của công ty phân phối tại các đơn vị sử dụng trong cả nước theo theo yêu cầu của công ty.

- Chuẩn bị các tài liệu kỹ thuật các thiết bị được công ty giao cho phụ trách bao gồm: Dịch tài liệu kỹ thuật, dịch tài liệu hướng dẫn sử dụng, tài liệu hướng dẫn lắp đặt, tài liệu hướng dẫn sửa chữa của các thiết bị, các tiêu chuẩn lắp đặt từ Tiếng Anh sang Tiếng Việt.

- Tham gia thi công, giám sát lắp đặt, giám sát các nhà thầu phụ thực hiện các công việc phụ khác trong quá trình thực hiện các dự án tại các công trường.

- Hỗ trợ & tham gia các hoạt động marketing khác của công ty như: Hội thảo, Workshop, seminar
Môi trường làm việc thân thiện, năng động
- Cơ hội thăng tiến công việc
- Mức lương cạnh tranh
- BHYT, BHXH đóng theo quy định
- Thưởng theo hiệu quả làm việc
- Đầy đủ các chế độ theo luật định: nghỉ lễ, nghỉ phép, HĐLĐ...
- Các chế độ theo chính sách công ty: sinh nhật, du lịch, thưởng 30/4, 2/9, 1/1
- Cơ hội làm việc trực tiếp với các chuyên gia đầu nghành trong các lĩnh vực: Thiết kế, Mua sắm, Thi Công, Lắp đặt, Chạy thử và Quản lý dự án.
- Được làm việc với các đối tác nước ngoài có uy tín và nổi tiếng trên thế giới.
- Công việc ổn định, lâu dài, có cơ hội phát triển cao trong lĩnh vực thiết bị y tế

KenhTimViec.com

Chia sẻ để thành công

loader