Kênh tìm kiếm việc làm nhanh nhất / Tuyển dụng nhanh online 24h

vietnam english

CÔNG TY TNHH CHIẾN LƯỢC NHÂN LỰC

Liên hệ với nhà tuyển dụng

Chia sẻ việc làm CÔNG TY TNHH CHIẾN LƯỢC NHÂN LỰC lên facebook Chia sẻ việc làm của CÔNG TY TNHH CHIẾN LƯỢC NHÂN LỰC lên linked.in Chia sẻ việc làm CÔNG TY TNHH CHIẾN LƯỢC NHÂN LỰC lên twitter

Thông tin nhà tuyển dụng

  • CÔNG TY TNHH CHIẾN LƯỢC NHÂN LỰC
  • CÔNG TY TNHH CHIẾN LƯỢC NHÂN LỰC

    Địa chỉ : 8B Đường Số 7, Phường Bình Thọ, Q. Thủ Đức

    Điện thoại : 0837228688 - 08 3722 8769

    Website : hrstrategy.vn

    HR Strategy là công ty chuyên về đào tạo kỹ năng mềm cho học sinh, sinh viên, người đi làm và doanh nghiệp. Là cầu nối doanh nghiệp và sinh viên trong việc tìm kiếm công việc làm thêm cho sinh viên, việc làm sau khi ra trường, cơ hội thực tập

    Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp các giải pháp nhân sự toàn diện cho các doanh nghiệp như các dịch vụ về: tuyển dụng, đào tạo, báo cáo nhân sự, tư vấn nhân sự, dịch vụ cung cấp MC cho hội nghị, hội thảo, các sự kiện, các hoạt náo viên cho doanh nghiệp.

Danh sách việc làm của CÔNG TY TNHH CHIẾN LƯỢC NHÂN LỰC

  • Thực Tập Sinh
  • CÔNG TY TNHH CHIẾN LƯỢC NHÂN LỰC
  • Hồ Chí Minh
  • Thỏa Thuận
  • 30/06/2013

Mô tả công việc:

Công ty Chiến Lược Nhân Lực chuyên cung cấp Giải pháp dịch vụ Tuyển Dụng và Đào Tạo cho các doanh nghiệp, hiện đang có nhu cầu nhận Sinh viên thực tập.

Địa điểm làm việc: Tại văn phòng công ty HR Strategy - 8B, đường số 7, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức

Chi tiết về công ty tham khảo tại link: www.hrstrategy.vn
- Được công ty tạo điều kiện tiếp cận với công việc thực tế, phù hợp với chuyên ngành, được hướng dẫn tận tình cũng như hỗ trợ đầy đủ công cụ, tài liệu cần thiết trong quá trình làm việc và làm báo cáo tốt nghiệp.
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty Chiến Lược Nhân Lực sau thời gian thực tập nếu các bạn Sinh viên biểu hiện tốt trong quá trình thực tập.
- Được hỗ trợ tiền cơm trưa.

KenhTimViec.com

Chia sẻ để thành công

loader