Kênh tìm kiếm việc làm nhanh nhất / Tuyển dụng nhanh online 24h

vietnam english

Công ty TNHH MAY MIĐAN

Liên hệ với nhà tuyển dụng

Chia sẻ việc làm Công ty TNHH MAY MIĐAN lên facebook Chia sẻ việc làm của Công ty TNHH MAY MIĐAN lên linked.in Chia sẻ việc làm Công ty TNHH MAY MIĐAN lên twitter

Thông tin nhà tuyển dụng

  • Công ty TNHH MAY MIĐAN
  • Công ty TNHH MAY MIĐAN

    Địa chỉ : 106/15B Lạc Long Quân P.3 Q.11

    Tỉnh / Thành Phố : Hồ Chí Minh

    Điện thoại : (8 48 )38 582 890

    Website : midan.com.vn

    Số nhân viên : 25 -> 50 Người

    Thế giới chúng ta đang kêu cứu vì sự ô nhiễm nghiêm trong do mổi ngày số lượng túi nylon vứt ra môi trường ngày càng tăng . Độ phân hủy của túi nylon kéo dài vài trăm năm và sau khi phân hủy nó trở thành những hạt nhỏ li ti thấm vào đất gây rất nhiều tác hại cho môi trường. Do đó Công Ty TNHH May Mi Đan cho ra đời sản phẫm thân thiện môi trường đó là TÚI VẢI KHÔNG DỆT.



    Ra đời từ năm 2004 với đội ngũ thiết kế, tạo mẩu, in ấn, trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm cùng nhau hợp tác tạo thành những sản phẫm đẹp và độc đáo. Chúng tôi luôn luôn sẳn sàng phục vụ tất cả các khách hàng lớn hay nhỏ một cách chu đáo và tư vấn tận tình cho từng yêu cầu của khác để tạo ra những sản phẫm hoàn thiện.



    Người tiêu dùng khi đi mua sắm được tặng một chiếc túi xách vừa thời trang vừa thân thiện môi trường. Các doanh nghệp có được món quà khuyến mãi tiện dụng cho việc quảng bá sản phẫm và quảng cáo di động vô hình từ những thông tin in trên TÚI VẢI KHÔNG DỆT . Điều này thật có lợi cho cả người mua và người bán.



    TÚI VẢI KHÔNG DỆT hiện nay xuất hiện nhiều trên thị trường và rất được ưa chuộng vì nó bền, rẻ, đẹp nếu sử dụng đúng cách có thể kéo dài tuổi thọ lên đến 5 năm. TÚI VẢI KHÔNG DỆT lại tự phân hủy nhanh hoàn toàn trong môi trường đất mà không để lại chất độc hại cho môi trường. TÚI VẢI KHÔNG DỆT là một trong những sản phẫm than thiện môi trường.



    Toàn thể cán bộ nhân viên Công ty Mi Đan xin gửi lời tri ân đến tất cả các đối tác đã , đang và sẽ hợp tác với chúng tôi để tạo nên một môi trường xanh , sạch, đẹp … Khi quý khách chọn đến với TÚI VẢI KHÔNG DỆT là Quý vị đã góp phần tạo nên môi trường ngày một trong lành. Chúng tôi mong muốn làm bạn đồng hành cùng các nhà kinh doanh để khẳng định đẳng cấp của mình.



    Tiêu chí của MI ĐAN là " CHẤT LƯỢNG CAO – GIÁ CẢ HỢP LÝ – PHỤC VỤ NHANH CHÓNG, ÂN CẦN VÀ CHU ĐÁO"

Danh sách việc làm của Công ty TNHH MAY MIĐAN

Mô tả công việc:

KINH DOANH MẶT HÀNG TÚI THÂN TIỆN MÔI TRƯỜNG
TIM NGU

Mô tả công việc:

KINH DOANH MẶT HÀNG TÚI THÂN TIỆN MÔI TRƯỜNG
TIM NGUỒN KHÁCH HÀNG TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC
KÝ HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG SAU THỜI GIAN THỬ VIỆC
CÁC CHẾ ĐỘ BH THEO QUY ĐỊNH
THƯỞNG LỂ TẾT
QUÀ SINH NHẬT VÀ NGHĨ MÁT HÀNG NĂM

KenhTimViec.com

Chia sẻ để thành công

loader