Kênh tìm kiếm việc làm nhanh nhất / Tuyển dụng nhanh online 24h

vietnam english

Công ty Cổ phần XNK Công nghiệp Việt Nam

Liên hệ với nhà tuyển dụng

Chia sẻ việc làm Công ty Cổ phần XNK Công nghiệp Việt Nam lên facebook Chia sẻ việc làm của Công ty Cổ phần XNK Công nghiệp Việt Nam lên linked.in Chia sẻ việc làm Công ty Cổ phần XNK Công nghiệp Việt Nam lên twitter

Thông tin nhà tuyển dụng

  • Công ty Cổ phần XNK Công nghiệp Việt Nam
  • Công ty Cổ phần XNK Công nghiệp Việt Nam

    Địa chỉ : 602/45G Điện Biên Phủ, P.22, Q.Bình Thạnh, TPHCM

    Điện thoại : 08 35 125 202

    Website : http://www.congnghiepvietnam.net

    Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Công nghiệp Việt Nam – VNC là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam chuyên kinh doanh, sản xuất, nhập khẩu và phân phối đa dạng các sản phẩm trong lĩnh vực Cung cấp Phụ kiện liên kết. Phục vụ một cách tốt nhất các mặt hàng phục vụ cho các ngành xây dựng, cơ khí, lắp ráp máy móc, xe máy, ô tô, đồ gia dụng, các thiết bị y tế, đồ nội thất…

    Được thành lập từ năm 2008, Công ty đã từng bước phát triển một cách vững vàng với phương châm : “Khách hàng là cam kết lớn nhất của chúng tôi”

    Với đầy đủ các sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế: ASTM, ANSI (Mỹ); JIS (Nhật Bản); DIN (Đức); GB (Trung Quốc); ISO; và TCVN (Việt Nam)

    Các sản phẩm INOX: Sus 201, 410, 304HC, 316L

    Các sản phẩm thép carbon với các tiêu chuẩn kỹ thuật về độ bền: 4.6, 4.8, 5.8, 6.8, 8.8, 10.9

    Với mong muốn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, cùng với thái độ làm việc chuyên nghiệp và tận tình của đội ngũ nhân viên công ty, chúng tôi luôn đem đến cho các khách hàng sự hài lòng và độ tin cậy bền vững nhất. Hãy đến với chúng tôi để có được sự phục vụ tốt nhất và các sản phẩm chất lượng, uy tin với giá cả hợp lý nhất.

    Công ty chúng tôi cũng đã gia nhập với thị trường xuất khẩu ở ngành hàng cơ khí xây dựng và nông sản. Các sản phẩm khá đa dạng với đội ngũ nhân viên tận tình, trẻ, năng động cam kết sẽ luôn cố gắng làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Danh sách việc làm của Công ty Cổ phần XNK Công nghiệp Việt Nam

Mô tả công việc:

- Với mong muốn phát triển thương hiệu, hình ảnh, hàng hóa Việt Nam ra rộng khắp năm châu, và hơn thế nữa mang trong mình khát vọng đóng góp nhỏ bé cho sự nghiệp phát triển kinh tế nước nhà, cụ thể hơn là tạo cơ hội cho các bạn sinh viên có thể tiếp cận môi trường kinh doanh quốc tế, vận dụng kiến thức tích lũy trên giảng đường vào thực tế, chúng tôi mong muốn tạo điều kiện cho các bạn sinh viên thực tập, làm việc tại Công ty chúng tôi.
- Làm việc phòng máy lạnh, thời gian linh động, có người hướng dẫn công việc.
- Nếu làm việc tốt Công ty sẽ xem xét, cân nhắc mời về làm việc chính thức với Công ty.


*** Lưu ý: Vui lòng không liên lạc ngoài giờ hành chính.
- Theo quy định chung của Công ty.

KenhTimViec.com

Chia sẻ để thành công

loader