Kênh tìm kiếm việc làm nhanh nhất / Tuyển dụng nhanh online 24h

vietnam english

Công ty CP HH Vedan Việt Nam

Liên hệ với nhà tuyển dụng

Chia sẻ việc làm Công ty CP HH Vedan Việt Nam lên facebook Chia sẻ việc làm của Công ty CP HH Vedan Việt Nam lên linked.in Chia sẻ việc làm Công ty CP HH Vedan Việt Nam lên twitter

Thông tin nhà tuyển dụng

  • Công ty CP HH Vedan Việt Nam
  • Công ty CP HH Vedan Việt Nam

    Địa chỉ : Quốc Lộ 51, Ấp 1A, Xã Phước Thái, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai

    Điện thoại : 0613825 111 ext: 2205

    Website : vedan.com.vn

    Từ khi thành lập tại xã Phước Thái – Long Thành – Đồng Nai, cho đến nay, Công ty Vedan Việt Nam đã mở rộng đầu tư phát triển mở rộng các cơ sở chi nhánh tại các tỉnh thành trong cả nước như: có 04 đơn vị chi nhánh tại Hà Nội, Phước Long (Bình Phước), Bình Thuận, Hà Tĩnh, và 02 công ty con là Công ty TNHH ORSAN Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh và Công ty TNHH VEYU tại tỉnh Gia Lai.
    Trong quá trình mở rộng quy mô đầu tư phát triển sản xuất kinh doanh, Vedan Việt Nam cũng đã tạo dựng một loạt hệ thống đại lý và các kênh phân phối tiêu thụ trên cả nước. Trên thị trường quốc tế, Vedan Việt Nam là nhà sản xuất tiên tiến hàng đầu tại khu vực Châu Á trong lĩnh vực sử dụng công nghệ sinh học, công nghệ lên men sản xuất ra các sản phẩm Axít Amin, chất điều vị thực phẩm, tinh bột, tinh bột biến đổi, chất phụ gia thức ăn chăn nuôi và các sản phẩm cung ứng cho các ngành công nghiệp khác. Sản phẩm của Vedan Việt Nam được tiêu thụ tại Việt Nam và xuất khẩu cho các nhà phân phối thực phẩm, công ty thương mại quốc tế, các ngành công nghiệp thực phẩm, sản xuất giấy, dệt may, hóa chất tại thị trường các quốc gia như: Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, các nước Đông Nam Á, và các nước tại Châu Âu. Phần lớn sản phẩm của Công ty đều lấy thương hiệu “VEDAN”.

Danh sách việc làm của Công ty CP HH Vedan Việt Nam

Mô tả công việc:

Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, thương mại, Tài vụ...
Tiếng anh hoặc tiếng Hoa lưu loát
Ưu tiên: - Du học ở nước ngoài
- Có kinh nghiệm

KenhTimViec.com

Chia sẻ để thành công

loader