Kênh tìm kiếm việc làm nhanh nhất / Tuyển dụng nhanh online 24h

vietnam english

Công Ty CP DV Kỹ Thuật Nông Nghiệp TPHCM

Liên hệ với nhà tuyển dụng

Chia sẻ việc làm Công Ty CP DV Kỹ Thuật Nông Nghiệp TPHCM lên facebook Chia sẻ việc làm của Công Ty CP DV Kỹ Thuật Nông Nghiệp TPHCM lên linked.in Chia sẻ việc làm Công Ty CP DV Kỹ Thuật Nông Nghiệp TPHCM lên twitter

Thông tin nhà tuyển dụng

  • Công Ty CP DV Kỹ Thuật Nông Nghiệp TPHCM
  • Công Ty CP DV Kỹ Thuật Nông Nghiệp TPHCM

    Địa chỉ : 02 Đường Tăng Nhơn Phú, Phường Phước Long B, Quận 9

    Điện thoại : 08 6282.6344

    Website : phanbonlahvp.com

    Chuyên sản xuất và kinh doanh phân bón, hóa chất dùng trong nông nghiệp và nông sản xuất khẩu. Thương hiệu phân bón HVP – Con Trâu Đỏ đã gắn bó với bà con nông dân và người trồng hoa kiểng trong cả nước, đặc biệt khu vực Miền Tây Nam Bộ, Miền Đông, và Miền Bắc. Với hệ thống đại lý chính trên 300 rãi dài từ Mũi Cà Mau đến Hà Nội. Ngoài phục vụ thị trường trong nước, sản phẩm HVP đã đáp ứng được yêu cầu khó tính của một số thị trường trên thế giới.
    Bộ phận nghiên cứu và phát triển sản phẩm của HVP liên tục hướng đến hoàn thiện dòng sản phẩm phân bón và dinh dưỡng cây trồng theo kịp với nhu cầu của ngành nông nghiệp trong và ngoài nước.
    Phương châm của HVP là không ngừng hoàn thiện chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ và xây dựng mối quan hệ bền vững với nhà cung cấp, nhà phân phối, và khách hàng.

Danh sách việc làm của Công Ty CP DV Kỹ Thuật Nông Nghiệp TPHCM

Mô tả công việc:

Thiết kế giao diện websiste, tờ rơi, brochure
Nhận diện branding
Sẽ phổ biến trong phỏng vấn

KenhTimViec.com

Chia sẻ để thành công

loader