Kênh tìm kiếm việc làm nhanh nhất / Tuyển dụng nhanh online 24h

vietnam english

CÔNG TY CÔNG NGHỆ D.C (D.C TECHNOLOGY COMPANY).

Liên hệ với nhà tuyển dụng

Chia sẻ việc làm CÔNG TY CÔNG NGHỆ D.C (D.C TECHNOLOGY COMPANY). lên facebook Chia sẻ việc làm của CÔNG TY CÔNG NGHỆ D.C (D.C TECHNOLOGY COMPANY). lên linked.in Chia sẻ việc làm CÔNG TY CÔNG NGHỆ D.C (D.C TECHNOLOGY COMPANY). lên twitter

Thông tin nhà tuyển dụng

  • CÔNG TY CÔNG NGHỆ D.C (D.C TECHNOLOGY COMPANY).
  • CÔNG TY CÔNG NGHỆ D.C (D.C TECHNOLOGY COMPANY).

    Địa chỉ : 56 Nghĩa Thục, P. 5, Q. 5 Tphcm

    Điện thoại : 08.3838 0482

    Website : www.vietnamjewelrytech.com

    Công ty TNHH Công nghệ D.C được thành lập năm 2000. Và tự hào đã trở thành nhà cung cấp số một có thị phần lớn nhất, quy mô nhất và chất lượng sản phẩm, dịch vụ uy tín hàng đầu trong lãnh vực của mình tại Đông Dương. Chúng tôi cung cấp trọn gói hàng hóa và dịch vụ kỹ thuật cho sản xuất kim hòan bao gồm: thiết bị, dụng cụ đến nguyên vật liệu, hóa chất; các công nghệ từ thiết kế tạo mẫu 3 chiều, đúc đến xi mạ, laser,...Các sản phẩm này được nhập khẩu từ các công ty hàng đầu thế giới trong chuyên ngành kim hòan đến từ các nước phát triển: Ý, Nhật, Đức, Mỹ,.., được chuyển giao phối hợp bằng các chuyên gia nước ngoài và Việt nam.
    Chúng tôi tự hào có mạng lưới văn phòng và phân phối rộng khắp cả nước, Lào và Cam-pu-chia. Là công ty cung ứng công nghệ kim hòan đầu tiên tại Đông dương, được các khách hàng nước ngòai lựa chọn. Chúng tôi đang duy trì quan hệ mật thiết và cung ứng thường xuyên, dài hạn cho các nhà sản xuất lớn như các công ty Việt nam lớn: PNJ, SJC,AgriBank, SacomBank, …các doanh nghiệp tư nhân nổi tiếng như DAN, Bảo Tín Minh Châu,… và các công ty vốn đầu tư nước ngòai đến từ Pháp, Nhật, Thụy Sỹ, Úc, Thái Lan, Hàn Quốc……
    Từ 3 thành viên khi mới thành lập (năm 2000), nay công ty Công nghệ D.C với 50 thành viên. Công ty có đội ngũ chuyên viên hùng hậu nhất và trình độ chuyên môn, kinh nghiệm cao nhất trong ngành cung ứng thiết bị và công nghệ kim hòan. Các giám đốc của công ty đều có học hàm tiến sĩ, tốt nghiệp ở nước ngòai. Đội ngũ kỹ thuật, kinh doanh nòng cốt thường xuyên tham dự các hội chợ kim hoàn thế giới để tiếp cận các công nghệ mới, phương pháp kinh doanh, quản lý mới. Công ty duy trì thường xuyên các đào tạo nội bộ và bên ngòai, một môi trường làm việc năng động & thân thiện theo slogan "Cùng phát triển"
    Đối với cán bộ, nhân viên, Cty luôn tạo mọi cơ hội và điều kiện để nâng cao kiến thức chuyên môn. Từ hoạt động tham gia hội chơ, mời chuyên gia, kỹ sư nước ngoaì về đào tạo, cử đi học nước ngoài để năm bắt công nghệ, kỹ thuật mới.
    Để đáp ứng nguồn nhân sự cho nhu cầu phát triển của D.C. Công ty chúng tôi luôn mở rộng cơ hội cho các ứng viên tiềm năng, năng động tham gia vào đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp của D.C. (Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo Web của công ty: vietnamjewelrytech.com)

Danh sách việc làm của CÔNG TY CÔNG NGHỆ D.C (D.C TECHNOLOGY COMPANY).

Mô tả công việc:

- Tư vấn, dịch vụ kỹ thuật chuyên ngành hóa chất cho khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng mới và Xúc tiến bàn hàng hóa chất.
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm.
- Được thưởng theo năng lực làm việc.
- Thưởng tháng lương 13.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.

KenhTimViec.com

Chia sẻ để thành công

loader