Kênh tìm kiếm việc làm nhanh nhất / Tuyển dụng nhanh online 24h

vietnam english

Mesa Group

Liên hệ với nhà tuyển dụng

Chia sẻ việc làm Mesa Group lên facebook Chia sẻ việc làm của Mesa Group lên linked.in Chia sẻ việc làm Mesa Group lên twitter

Thông tin nhà tuyển dụng

  • Mesa Group
  • Mesa Group

    Địa chỉ : 202 Lý Chính Thắng, F. 9, Q. 3

    Điện thoại : 08 39311039

    Website : mesa.vn

    Công ty được thành lập năm 1995, hoạt động trong lĩnh vực phân phối, sau đó mở rộng sang lĩnh vực truyền thông, ẩm thực, viễn thông, đầu tư và phát triển bất động sản.
    MESA bắt đầu phân phối 15 năm trước, khi khái niệm phân phối chỉ mới hình thành. Qua nhiều năm chúng tôi nghiên cứu xây dựng chiến lược, kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, bán và phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dung một cách hiệu quả và kinh tế nhất. MESA không phân phối mọi mặt hàng mà chỉ lựa chọn những sản phẩm chiến lược hoặc có giá trị kinh tế cao.
    Chúng tôi phát triển hoạt động phân phối với nhiều đối tác, Công ty quốc tế, nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới. Mạng lưới phân phối của chúng tôi đã có mặt ở 26 tỉnh thành với hơn 1,500 nhân viên trên khắp cả nước.
    Hiện tại Mesa đang là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm hàng tiêu dùng nổi tiếng của hãng P&G như Pantene, Rejoice, Head&Shoulder, Pamper, Tide, Downy,..; Mỹ phẩm OBAGI;
    Trong phân phối, chúng tôi cung cấp các sản phẩm từ các đối tác thương hiệu lựa chọn của chúng tôi với người tiêu dùng thông qua một chuỗi giá trị của kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, và hậu cần theo cách trực tiếp nhất, hiệu quả và kinh tế.
    Trong kinh doanh nhà hàng, chúng tôi hợp tác với một số thương hiệu nổi tiếng trên thế giới mang đến cho người Việt Nam một phong cách ẩm thực mới với chất lượng thực phẩm cao và dịch vụ phục vụ hoàn hảo.
    Trong phát triển bất động sản, mục đích của chúng tôi là xây dựng các sản phẩm đặc biệt góp phần vào sự thay đổi cuộc sống của con người. Chúng tôi đang phát triển một khu nghỉ mát phía trước biển tại Nha Trang và thị trấn 150 ha tại quận 2 thành phố Hồ Chí Minh.

Danh sách việc làm của Mesa Group

Mô tả công việc:

- Sơ chế, chế biến thực phẩm theo quy trình
- Vệ sinh dụng cụ, khu vực làm việc
- Tính toán, đặt hàng
- Ký hợp đồng chính thức: hưởng BHYT, BHXH, BHTN
- Thăng tiến nội bộ, tạo điều kiện cho nhân viên gắn bó lâu dài
- Các khoản thưởng khác

KenhTimViec.com

Chia sẻ để thành công

loader