Kênh tìm kiếm việc làm nhanh nhất / Tuyển dụng nhanh online 24h

vietnam english

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO NHÂN LỰC QUỐC TẾ EDUGLOBAL

Liên hệ với nhà tuyển dụng

Chia sẻ việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO NHÂN LỰC QUỐC TẾ EDUGLOBAL lên facebook Chia sẻ việc làm của CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO NHÂN LỰC QUỐC TẾ EDUGLOBAL lên linked.in Chia sẻ việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO NHÂN LỰC QUỐC TẾ EDUGLOBAL lên twitter

Thông tin nhà tuyển dụng

  • CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO NHÂN LỰC QUỐC TẾ EDUGLOBAL
  • CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO NHÂN LỰC QUỐC TẾ EDUGLOBAL

    Địa chỉ : Tòa Nhà SiSC, 27-29-31 Đường 9A, Khu Dân Cư Trung Sơn, Nam Sài Gòn

    Điện thoại : 08 5433 3458

    Website : www.eduglobal.vn

    Công ty Cổ Phần Đào Tạo Nhân Lực Quốc Tế EDUGLOBAL là một công ty trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo tại Việt Nam.
    Công ty có một đội ngũ Giám đốc quản lý có nhiều năm kinh nghiệm thực tế và hơn hết đó là niềm đam mê với công việc giảng dạy.
    EDUGLOBAL là chiếc cầu nối giữa nơi bạn vừa rời đi là trường Đại học, Cao đẳng hoặc Trung học chuyên nghiệp hay khi bạn muốn chuyển đổi nghề nghiệp của mình với nơi bạn sắp đến là các doanh nghiệp trong cả nước.
    Chiếc cầu này ra đời từ những lời than phiền là sinh viên tốt nghiệp không được đào tạo chất lượng như DOanh nghiệp mong muốn, và sau rất nhiều hội thảo trao đổi giữa Doanh nghiệp và các nhà trường về những nhu cầu khác bên cạnh các yêu cầu về chuyên môn mà các bạn đã lĩnh hội từ các trường Đại học, Cao đẳng hoặc Trung học chuyên nghiệp.
    Hóa ra là những điều được gọi là "thiếu sót" này chủ yếu là những năng lực chuyên môn và những kỹ năng trong công việc nhằm giúp các bạn vào các công việc do Doanh nghiệp giao phó một cách thành công và vững chắc hơn.
    EDUGLOBAL trở thành nơi tập dợt làm việc cho bạn, và cũng là nơi tiếp tục chuyện trò và giúp đỡ bạn trên con đường thăng tiến nghề nghiệp một khi các bạn đã hòa nhịp vào các hoạt động tại Doanh nghiệp.
    EDUGLOBAL không cung cấp những kỹ năng rời rạc mà cung cấp một bộ kỹ năng để giúp các bạn linh hoạt trong các công việc đa dạng trong tương lai. Bạn khởi động tương lai của mình tại EDUGLOBAL theo hướng vừa bổ sung các kỹ năng và năng lực chuyên môn cần thiết và vừa thử sức mình trong các công việc khởi đầu cho một lộ trình lâu dài đi cùng với Doanh nghiệp.
    EDUGLOBAL ngoài các kỹ năng, bạn còn được trang bị một cái nhìn tổng quan về ngành mà mình sẽ làm việc và các bước thăng tiến trong từng công việc tương ứng với lựa chọn và khả năng lâu dài của bạn.
    Với sự hợp tác cùng nhiều doanh nghiệp trên cả nước, EDUGLOBAL là nguồn tài nguyên công việc vô cùng to lớn giúp các bạn đảm bảo cho tương lai của mình trong công việc và trong cuộc sống.
    Hãy email hay gọi điện cho chúng tôi để gia nhập EDUGLOBAL và viết nên cuộc sống mới cho mình.

Danh sách việc làm của CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO NHÂN LỰC QUỐC TẾ EDUGLOBAL

  • Designer
  • CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO NHÂN LỰC QUỐC TẾ EDUGLOBAL
  • Hồ Chí Minh
  • Thỏa Thuận
  • 30/06/2013

Mô tả công việc:

- Chuyên về thiết kế tạo hình sản phẩm
- Trang trí trên những sản phẩm bằng gốm sứ: ly, chén, ấm trà...
- Tốt nghiệp các khoá đào tạo tương ứng tại các trường như đại học Sư phạm kĩ thuật, kiến trúc , mỹ thuật ...
- Lương thoả thuận tuỳ theo kinh nghiệm và trình độ
- Sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

KenhTimViec.com

Chia sẻ để thành công

loader