Kênh tìm kiếm việc làm nhanh nhất / Tuyển dụng nhanh online 24h

vietnam english

Công Ty Cổ Phần Caphe Vĩnh Nguyên

Liên hệ với nhà tuyển dụng

Chia sẻ việc làm Công Ty Cổ Phần Caphe Vĩnh Nguyên lên facebook Chia sẻ việc làm của Công Ty Cổ Phần Caphe Vĩnh Nguyên lên linked.in Chia sẻ việc làm Công Ty Cổ Phần Caphe Vĩnh Nguyên lên twitter

Thông tin nhà tuyển dụng

  • Công Ty Cổ Phần Caphe Vĩnh Nguyên
  • Công Ty Cổ Phần Caphe Vĩnh Nguyên

    Địa chỉ : 331 Nguyễn Du - TP. Quảng Ngãi

    Điện thoại : 0962818409

    Website : www.vinhnguyencoffee.com

    Vĩnh Nguyên coffee là sự kết hợp nhiều hạt cafe nỗi tiếng buôn mê để tạo nên dòng cafe đặc trưng thơm ngon, sánh, độ đậm của các dòng cafe vĩnh nguyên. Sự ra đời 4 dòng:
    vĩnh nguyên dần dần đã khẳng định và có chỗ đứng trên thị trường. Nói đến Vĩnh Nguyên là chỉ có nói đến Chất Lượng. Vĩnh Nguyên Tồn Tại được là nhờ vào chất lượng

Danh sách việc làm của Công Ty Cổ Phần Caphe Vĩnh Nguyên

Mô tả công việc:

ơ sở Cà Phê Vĩnh Nguyên được hình thành 2002 tại thành phố Buôn Mê Thuột, sau 10 năm thành lập và phát triển, coffee Vĩnh Nguyên đã đi sâu vào trong lòng người dân Buôn Mê Thuột, được người tiêu dùng tin dùng trên ca nước.

Coffee Vĩnh Nguyên là thương hiệu sản phẩm được tinh lọc từ những những hạt cafe được trồng trên những vùng núi cao hàng 1000m, do đó cho ra những hạt cafe tươi ngon cộng với phương pháp rang xay, tẩm cổ truyền, không pha lẫn hóa chất độc hại tạo cho mỗi sản phẩm Vĩnh Nguyên luôn đứng vững trong lòng người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Cùng với sự phát triển lâu dài và bền vững, Vinh Nguyên cam kết chất lượng tạo nên thương hiệu của coffee.

Qua nhiều năm hoạt động sản xuất và kinh doanh, Cà phê Vĩnh Nguyên đã khẳng định được sự phát triển ổn định trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của thị trường cà phê trong nước. Và tham gia sản xuất cà phê Hạt xuất khuất khẩu cho các đối tác, Đạt tốc độ tăng trưởng ngày càng cao.


Với cam kết: Nguồn nguyên liệu chất lượng, qui trình sản xuất và lưu trữ nghiêm ngặt, đảm bảo cho ra sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn VSTP.
- Lương Thưởng Cao.
- Có đầy đủ chế độ BHXH
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng.

KenhTimViec.com

Chia sẻ để thành công

loader