Kênh tìm kiếm việc làm nhanh nhất / Tuyển dụng nhanh online 24h

vietnam english

Công Ty Cổ Phần DV - ĐT - XD Bất động sản Nam Tiến

Liên hệ với nhà tuyển dụng

Chia sẻ việc làm Công Ty Cổ Phần DV - ĐT - XD Bất động sản Nam Tiến lên facebook Chia sẻ việc làm của Công Ty Cổ Phần DV - ĐT - XD Bất động sản Nam Tiến lên linked.in Chia sẻ việc làm Công Ty Cổ Phần DV - ĐT - XD Bất động sản Nam Tiến lên twitter

Thông tin nhà tuyển dụng

  • Công Ty Cổ Phần DV - ĐT - XD Bất động sản Nam Tiến
  • Công Ty Cổ Phần DV - ĐT - XD Bất động sản Nam Tiến

    Địa chỉ : B5 - B6 Kdc Kim Sơn, Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q. 7, Tp. Hcm

    Điện thoại : 08 6262 4964

    Website : namtien.vn

    Công ty Cổ phần Dịch vụ - Đầu tư – Xây dựng Bất động sản Nam Tiến (gọi tắt là Nam Tiến) với quy mô khoảng 100 nhân viên, hoạt động trong lĩnh vực Môi giới – Tư vấn – Quảng cáo Bất động sản… Nhờ sự tín nhiệm của quý khách hàng trong thời gian qua đã giúp Nam Tiến không ngừng phát triển và vững mạnh. Hiện nay, Nam Tiến – là một trong những công ty luôn đi đầu, chinh phục nhiều thử thách và đạt được những thành công trên thị trường Bất động sản đầy thách thức. Với thương hiệu và tính chuyên nghiệp đã được khách hàng tín nhiệm vì thế Nam Tiến sẽ tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động và để đáp ứng nhu cầu đó, Nam Tiến cần những con người có Tri, có Trí và có Nhân cùng tham gia vào đội ngũ. Nam Tiến luôn chú trọng xây dựng các chính sách, môi trường làm việc tốt để nuôi dưỡng, thu hút nhân tài. Nam Tiến cam kết mang đến cho bạn môi trường làm việc chuyên nghiệp, thu nhập cao, ổn định, cơ hội được đào tạo và thăng tiến không ngừng trong một Văn hóa công ty đề cao tính kỷ luật – đoàn kết – thân thiện. Với tất cả những điều kiện tốt nhất, Nam Tiến chắc chắn sẽ là nơi để bạn phát triển sự nghiệp, gắn bó lâu dài.

    Nếu bạn tự tin với chuyên môn và kiến thức của mình , hãy đến và cùng Nam Tiến chinh phục những đỉnh cao mới ở các vị trí sau:

Danh sách việc làm của Công Ty Cổ Phần DV - ĐT - XD Bất động sản Nam Tiến

Mô tả công việc:

Thiết kế banner, poster, tờ rơi cho Công ty.
- Phối hợp với các bộ phận khác thiết kế các hình ảnh, thực hình các chiến dịch truyền thông cho các dự án bất động sản của Công ty.
- Phục trách quản lý website của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Thu nhập xứng đáng với năng lực.
- Có cơ hội làm việc và phát triển mình trong một công ty chuyên nghiệp và thân thiện.
- Được hưởng hoa hồng từ kết quả kinh doanh của Công ty.
- Các chế độ, chính sách phúc lợi khác theo luật lao động và theo quy định của Công ty

KenhTimViec.com

Chia sẻ để thành công

loader