Kênh tìm kiếm việc làm nhanh nhất / Tuyển dụng nhanh online 24h

vietnam english

RAMANA HOTEL SAIGON

Liên hệ với nhà tuyển dụng

Chia sẻ việc làm RAMANA HOTEL SAIGON lên facebook Chia sẻ việc làm của RAMANA HOTEL SAIGON lên linked.in Chia sẻ việc làm RAMANA HOTEL SAIGON lên twitter

Thông tin nhà tuyển dụng

  • RAMANA HOTEL SAIGON
  • RAMANA HOTEL SAIGON

    Địa chỉ : 323 Le Van Sy - Quan 3

    Điện thoại : 083 843 9999

    Khách sạn Ramana Saigon là khách sạn 4 sao sang trọng tọa lạc tại vị trí trung tâm của Thành Phố Hồ Chí Minh, rất gần trung tâm hội nghị và triển lãm, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Từ khách sạn hoặc đến các trung tâm mua sắm thương mại, nhà hàng và trung tâm giải trí chỉ trong vòng 15 hoặc 20 phút. (Google Map)

    Khách sạn Ramana Saigon gồm 290 phòng và căn hộ cao cấp được thiết kế và trang trọng với nhiều tiện nghi sẽ mang lại cho bạn sự tiện nghi, thoải mái. Những chiếc giường với thiêt kế độc đáo sẽ mang lại cảm giác thoải mái tột đỉnh cho kỳ nghỉ hay những chuyến công tác xa nhà của bạn.

    Khách Sạn Ramana Saigon là nơi lý tưởng để thỏa mãn thú ẩm thực của bạn tại Thành Phố Hồ Chí Minh bởi khách sạn phục vụ các thực khách từ khắp nơi trên thế giới với rất nhiều món ngon tuyệt vời tại nhà hàng The Café. Nhà hàng phục vụ ăn sáng, ăn trưa, ăn tối và thực đơn cả ngày cho khách. Các món Việt cao cấp được nấu và phục vụ khách thể hiện chính xác văn hóa ẩm thực tại đất nước này.

    Khách sạn Ramana Saigon là nơi lý tưởng cho những buổi lễ kỷ niêm, cho những khoảnh khắc riêng tư, cho cuộc hội họp kinh doanh và cho các buổi họp nhóm. Khách sạn Ramana Saigon còn cung cấp các dịch vụ tiện ích bên ngoài khách sạn dành cho hội nghị, sự kiện và hội họp tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Danh sách việc làm của RAMANA HOTEL SAIGON

Mô tả công việc:

CHỊU TRÁCH NHIỆM VỆ SINH KHU VỰC PHÒNG KHÁCH
- Lương: 14.000 / giờ (Lương được tính theo tháng và thanh toán trong 10 ngày đầu của tháng sau, không thanh toán lương theo hình thức khác). Trong thời gian huấn luyện nghiệp vụ vẫn được hưởng lương.
- Số giờ làm việc: 8 tiếng / ngày
- Được cung cấp đồng phục làm việc, bữa ăn giữa ca.
- Cơ hội trở thành Nhân viên chính thức với nhiều chế độ đãi ngộ tốt khi Khách sạn có nhu cầu tuyển dụng Nhân sự.

KenhTimViec.com

Chia sẻ để thành công

loader