Kênh tìm kiếm việc làm nhanh nhất / Tuyển dụng nhanh online 24h

vietnam english

CÔNG TY TNHH TẤN ĐẠT

Liên hệ với nhà tuyển dụng

Chia sẻ việc làm CÔNG TY TNHH TẤN ĐẠT lên facebook Chia sẻ việc làm của CÔNG TY TNHH TẤN ĐẠT lên linked.in Chia sẻ việc làm CÔNG TY TNHH TẤN ĐẠT lên twitter

Thông tin nhà tuyển dụng

  • CÔNG TY TNHH TẤN ĐẠT
  • CÔNG TY TNHH TẤN ĐẠT

    Địa chỉ : Lô F01 Kcn Đức Hòa 1, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An

    Điện thoại : 0723779090

    Website : congnghieptandat.com

    Công ty TNHH TẤN ĐẠT xin gởi lời chào thân ái và kính chúc Quý khách hàng trong và ngoài nước lời chúc sức khỏe AN KHANG – THÀNH ĐẠT.


    Hướng tới việc nâng cao khả năng phục vụ khách hàng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm hoàn hảo và giá thành phù hợp. Công ty chúng tôi với mong muốn luôn là NHÀ CUNG ỨNG các thiết bị, các sản phẩm cơ khí sẽ góp một phần trong việc phát triển sản xuất – kinh doanh của Quý Công ty.

    Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm tin tưởng của Quý khách hàng đến với Công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua và hy vọng sự hợp tác trong tương lai sẽ mãi mãi phát triển bền vững.

    Công ty TNHH TẤN ĐẠT với kinh nghiệm gần 10 năm trong ngành CƠ KHÍ chuyên về lĩnh vực chế tạo máy móc thiết bị, các sản phẩm cơ khí cung ứng cho các Xí nghiệp – Nhà máy – Công ty trong cả nước, đặc biệt là ngành MÍA ĐƯỜNG – THỨC ĂN GIA SÚC – PHÂN BÓN – THÉP – XI MĂNG.

Danh sách việc làm của CÔNG TY TNHH TẤN ĐẠT

Mô tả công việc:

Phụ trách thiết kế các sản phẩm chế tạo máy cho các ngành Mía Đường, Khoáng sản
Theo quy địinh của nhà nước và thep quy chế công ty

KenhTimViec.com

Chia sẻ để thành công

loader