Kênh tìm kiếm việc làm nhanh nhất / Tuyển dụng nhanh online 24h

vietnam english

Công ty Cổ phần Công nghệ Việt Á

Liên hệ với nhà tuyển dụng

Chia sẻ việc làm Công ty Cổ phần Công nghệ Việt Á lên facebook Chia sẻ việc làm của Công ty Cổ phần Công nghệ Việt Á lên linked.in Chia sẻ việc làm Công ty Cổ phần Công nghệ Việt Á lên twitter

Thông tin nhà tuyển dụng

  • Công ty Cổ phần Công nghệ Việt Á
  • Công ty Cổ phần Công nghệ Việt Á

    Địa chỉ : 1/9A đường Quốc lộ 1A khu phố Bình Đường 2 phường An Bình thị xã Dĩ An

    Điện thoại : 1900545543

    Website : vietacorp.com

    Công ty Cổ phần Công nghệ Việt Á, là 1 công ty chuyên về lĩnh vực sinh học phân tử, với đội ngũ cán bộ chuyên môn có kinh nghiệm gần 10 năm về lĩnh vực này, đây cũng là nhóm đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng thành công và đưa vào thương mại từ rất sớm các kit sử dụng kỹ thuật realtime PCR và lai phân tử. Toàn bộ hoạt động của công ty đều đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và GMP-WHO.

Danh sách việc làm của Công ty Cổ phần Công nghệ Việt Á

Mô tả công việc:

- Chỉ tuyển ứng viên tốt nghiệp ngành Sinh học hoặc Công nghệ sinh học, ưu tiên người có hiểu biết về SHPT;
- Triển khai, chuyển giao kỹ thuật về ứng dụng SHPT (chủ yếu bằng phương pháp realtime PCR, có cả PCR thường).
- Thực hiện các thí nghiệm nghiên cứu các đề tài.
- Đam mê làm việc phòng thí nghiệm.
- Nhiệt tình và sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
Lưu ý: Vui lòng đọc kỹ địa chỉ và liên hệ với người phụ trách tuyển dụng. Công ty cách cầu cột đèn đỏ ngã tư Nhà máy Giày Thái Binh 200m về phía cầu vượt Linh Xuân (xuôi chiều từ cầu vượt Sóng Thần đi Suối Tiên).
•Nhân viên trúng tuyển sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, thân thiện, tinh thần trách nhiệm, tự chủ cao với gần 70 nhân sự chủ yếu thuộc thế hệ 8X.
•Công ty có tổng diện tích khoảng 5000m2, với cơ sở hạ tầng đầy đủ tiện nghi và khuôn viên sân vườn thoáng mát để giải trí trong những lúc làm việc căng thẳng, có nhà ăn, ở miễn phí với đầy đủ tiện nghi cho nhân viên ở xa có nhu cầu ở lại và hỗ trợ chi phí đi lại, ở trọ cho những nhân viên còn lại.
•Công ty thường xuyên tổ chức các hoạt động xã hội, các công tác từ thiện, vui chơi, giải trí, thể thao như bóng đá, khiêu vũ… và các chuyến du lịch xa cho cho toàn công ty.
•Nhân viên được tham gia góp vốn vào các dự án của công ty để tăng thu nhập, được đóng BHYT-BHXH và hưởng các chế độ khác theo quy định pháp luật, được cấp phát đồng phục hằng năm. Những nhân viên có đóng góp xuất sắc thì việc tăng lương, thưởng và thăng tiến trong công việc sẽ không giới hạn.

KenhTimViec.com

Chia sẻ để thành công

loader