Kênh tìm kiếm việc làm nhanh nhất / Tuyển dụng nhanh online 24h

vietnam english

Công ty Cổ Phần Thương Mại Chọn

Liên hệ với nhà tuyển dụng

Chia sẻ việc làm Công ty Cổ Phần Thương Mại Chọn lên facebook Chia sẻ việc làm của Công ty Cổ Phần Thương Mại Chọn lên linked.in Chia sẻ việc làm Công ty Cổ Phần Thương Mại Chọn lên twitter

Thông tin nhà tuyển dụng

  • Công ty Cổ Phần Thương Mại Chọn
  • Công ty Cổ Phần Thương Mại Chọn

    Địa chỉ : 339/19 Lê Văn Sỹ P. 13 Q. 3

    Điện thoại : 08.35264733

    Website : chon.vn

    Chon.vn là website thương mại điện tử chuyên về ngành hàng thời trang. Với định vị cao cấp khác với các website rao vặt hiện có trên thị trường, chon.vn được hình thành nhằm mang đến cho doanh nghiệp giải pháp xây dựng gian hàng trực tuyến để quảng cáo hoặc bán sản phẩm của mình trên internet một cách chất lượng nhất, với chi phí thấp nhất.

    • Chon.vn là nhận diện của ngành thời trang Việt Nam trên internet. Giúp các nhãn hàng thời trang Việt Nam dễ dàng hội nhập với thương mại điện tử. Từ đó, giúp thời trang Việt Nam sánh ngang tầm với các nhãn hàng thời trang quốc tế.

    • Chon.vn sẽ trở thành website hàng đầu Việt Nam về thời trang chính hãng. Dẫn đầu về số lượng cửa hàng tham gia, số lượng sản phẩm thời trang. Dẫn dầu về các chức năng, công nghệ mới nhất dành cho website chuyên thời trang. Dẫn đầu về cộng đồng mua sắm thời trang.

    • Cùng với định hướng phát triển của công ty, Công ty CPTM Chọn tiếp tục mở rộng quy mô và tăng nhân sự, tạo cơ hội cho các ứng viên tiềm năng tham gia vào đội ngũ chuyên nghiệp của Công ty.

    • Con người chính là thương hiệu của Công ty. Mỗi thành viên của CHỌN đều ý thức được vai trò quan trọng của mình trong việc hình thành, xây dựng và phát triển môi trường CHỌN theo đúng giá trị văn hóa và tầm nhìn sứ mệnh đề ra.

    • CHỌN cam kết xây dựng văn hóa Công ty bền vững, phù hợp với ý nghĩa của những chữ cái C-H-O-N.

    C - Cooperation - Chia sẻ và hợp tác.
    H - Honesty - Trung thực và trách nhiệm.
    O - Openess - Cởi mở và hòa đồng.
    N - Nimbleness and Creativity - Nhanh nhen và sáng tạo.

Danh sách việc làm của Công ty Cổ Phần Thương Mại Chọn

Mô tả công việc:

- Thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu
- Có kinh nghiệm về flash
- Thiết kế web
- Các công việc thuộc về thiết kế khác
Sẽ trao đổi cụ thể và chi tiết khi phỏng vấn

KenhTimViec.com

Chia sẻ để thành công

loader