Kênh tìm kiếm việc làm nhanh nhất / Tuyển dụng nhanh online 24h

vietnam english

Công ty TNHH INTRIXAPPLE

Liên hệ với nhà tuyển dụng

Chia sẻ việc làm Công ty TNHH INTRIXAPPLE lên facebook Chia sẻ việc làm của Công ty TNHH INTRIXAPPLE lên linked.in Chia sẻ việc làm Công ty TNHH INTRIXAPPLE lên twitter

Thông tin nhà tuyển dụng

  • Công ty TNHH INTRIXAPPLE
  • Công ty TNHH INTRIXAPPLE

    Địa chỉ : 83 Xuân Thủy, Khu phố 2, P. Thảo Điền, Q.2, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại : 08. 62 81 91 25

    Công ty TNHH INTRIXAPPLE – Là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài. Lĩnh vực hoạt động chính: nhập khẩu các sản phẩm chăm sóc tóc có nguồn gốc từ Châu Âu. Tuy mới thành lập và đi vào hoạt động nhưng với mong muốn mở rộng thị trường, đưa những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến với người tiêu dùng, chúng tôi tin rằng trong thời gian tới, chúng tôi sẽ trở thành một trong những Công ty nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chăm sóc tóc lớn nhất trên thị trường Việt Nam.

Danh sách việc làm của Công ty TNHH INTRIXAPPLE

Mô tả công việc:

• Hỗ trợ Phòng Kinh doanh: xây dựng và chuẩn bị các mẫu báo cáo cho Phòng Kinh doanh; Tạo lập và quản lý cơ sở dữ liệu thông tin khách hàng, cập nhật thông tin khách hàng mới.
• Khảo sát trên thị trường, tìm hiểu nhu cầu về các sản phẩm chăm sóc tóc; Phân tích dữ liệu, thông tin về sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh.
• Gặp gỡ, giao tiếp khách hàng, trao đổi thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng.
• Lập kế hoạch, giám sát toàn bộ hệ thống bán hàng; Theo dõi, tổng hợp doanh số bán hàng theo từng khu vực và báo cáo định kỳ cho Giám đốc.
• Theo dõi, thu thập, phân tích, tổng hợp dữ liệu, dự đoán xu hướng thị trường liên quan đến lĩnh vực kinh doanh, đưa ra định hướng kinh doanh cho các dòng sản phẩm mới để tư vấn cho Giám đốc và Phòng Kinh doanh.
- Lương cơ bản thỏa thuận dựa theo năng lực.
- Chế độ làm việc, lương, thưởng và ưu đãi tương xứng với năng lực. Thực hiện đúng các quy định của pháp luật lao động về HĐLĐ, BHXH, BHYT…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Được tham gia các khóa học nâng cao trình độ chuyên môn.

KenhTimViec.com

Chia sẻ để thành công

loader