Kênh tìm kiếm việc làm nhanh nhất / Tuyển dụng nhanh online 24h

vietnam english

Cty TNHH Đại Phúc Gia An

Liên hệ với nhà tuyển dụng

Chia sẻ việc làm Cty TNHH Đại Phúc Gia An lên facebook Chia sẻ việc làm của Cty TNHH Đại Phúc Gia An lên linked.in Chia sẻ việc làm Cty TNHH Đại Phúc Gia An lên twitter

Thông tin nhà tuyển dụng

  • Cty TNHH Đại Phúc Gia An
  • Cty TNHH Đại Phúc Gia An

    Địa chỉ : Tầng 7, Số 307-309 Võ Văn Ngân P.Linh Chiểu Q.Thủ Đức

    Điện thoại : 0936136333

    * Tự hào là một trong những công ty hàng đầu trong ngành Bảo hiểm nhân thọ, Dai-Ichi Việt Nam hân hạnh được phục vụ hàng triệu người dân Việt Nam thông qua hệ thống Phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn Nhật Bản, một đất nước mặt trời mọc xinh đẹp và những con người kiên cường – bản lĩnh
    * Nối tiếp thành công ấy của Dai-Ichi Life Việt Nam, Văn phòng Tổng Đại lý – Công ty Đại Phúc Gia An chính thức đã hoạt động với hơn 100 nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm phục vụ hơn 5.000 khách hàng tại Tp.HCM.
    * Tại Công ty Đại Phúc Gia An, tất cả thành viên là một gia đình, quyết tâm nỗ lực hết mình để đem đến cho khách hàng những sản phẩm bảo vệ tài chính và dịch vụ tốt nhất. Do đó, nhân viên luôn là nguồn tài sản quý giá nhất của Công ty Đại Phúc Gia An. Đến với Công ty, các bạn sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp; được hưởng mức thu nhập vô cùng cạnh tranh và được tưởng thưởng xứng đáng với những chuyến du lịch trong và ngoài nước thường xuyên. Hãy khởi nghiệp tại Công ty Đại Phúc Gia An để có được nền tảng sự nghiệp vững chắc nhất cho tương lai của mình.

Danh sách việc làm của Cty TNHH Đại Phúc Gia An

Mô tả công việc:

- Quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh, tuyển dụng nhân viên kinh doanh, tiến hành huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh trở thành đại diện thương mại của công ty. Thực hiện các nhiệm vụ quản lý đối với đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh.
- Công ty đang có nhu cầu mở rộng, vì thế các ứng viên sẽ có cơ hội thăng tiến rất cao.
- Lương cơ bản + doanh thu (>15tr)
- Được tham gia khóa đào tạo của Công Ty nhằm nâng cao Nghiệp Vụ,
- Công Ty luôn mở nhiều lớp đào tạo, để luôn nâng cao kinh nghiệp cho nhân viên.
- Chế độ nghĩ phép theo quy định cùa nhà nước và của công ty.
- Chế độ lương thưởng cao, thưởng qúy...
- Cơ hội thăng tiến nếu bạn là người có tầm nhìn xa, và tinh thần cầu tiến.
- Cơ hội du lịch nước ngoài khi hoàn thành mục tiêu doanh số thi đua.

KenhTimViec.com

Chia sẻ để thành công

loader