Kênh tìm kiếm việc làm nhanh nhất / Tuyển dụng nhanh online 24h

vietnam english

CÔNG TY TNHH DÂY SỢI RỒNG Á CHÂU

Liên hệ với nhà tuyển dụng

Chia sẻ việc làm CÔNG TY TNHH DÂY SỢI RỒNG Á CHÂU lên facebook Chia sẻ việc làm của CÔNG TY TNHH DÂY SỢI RỒNG Á CHÂU lên linked.in Chia sẻ việc làm CÔNG TY TNHH DÂY SỢI RỒNG Á CHÂU lên twitter

Thông tin nhà tuyển dụng

  • CÔNG TY TNHH DÂY SỢI RỒNG Á CHÂU
  • CÔNG TY TNHH DÂY SỢI RỒNG Á CHÂU

    Địa chỉ : Lô 9C Đường Số 8- Kcn Tân Tạo A -Bình Tân

    Điện thoại : 08.3754 3239

    Công ty TNHH Dây sợi Rồng Á Châu được thành lập vào ngày 11/07/2006 theo sự cho phép của Sở Kế Họach – Đầu Tư Tp Hồ Chí Minh. Đây là DN đầu tiên tại Việt Nam sản xuất sợi nhựa tổng hợp cung cấp cho ngành nông nghiệp. 90% sản lựơng của công ty được xuất khẩu vào Mỹ và Úc tạo ra doanh thu trung bình 50 tỷ đồng mỗi năm. Năm 2008, doanh thu của DN đạt 65tỷ đồng. Theo kế họach cho năm 2009, công ty dự kiến đạt mức thu nhập khỏang 80tỷ đồng.

    Tòan bộ dây chuyền sản xuất công nghệ mới và hiện đại nhất được nhập khẩu từ Đan Mạch, Đài Loan, hàng tháng công ty đã xuất xưởng gần 200 tấn dây thừng và sợi se, trong đó, trên 90% sản phẩm được xuất khẩu phục vụ ngành công nghiệp trang trại và đánh bắt tại các quốc gia như Mỹ, Úc và một số nước Châu Âu. Số còn lại được cung cấp cho các công ty sản xuất bao bì công nghiệp FIBC.

    Với tiêu chí chất lượng là sự sống còn của DN, ban lãnh đạo Công ty Rồng Á Châu bằng nhiều hình thức khác nhau, mang lại môi trường làm việc thỏai mái nhất cho cán bộ và công nhân viên. Từ đó công nhân có ý muốn gắn bó lâu dài với công ty.

    Ngòai ra công ty cũng quan tâm đến đời cônng nhân và luôn sát cánh với công nhân vượt qua khó khăn, như trong đợt bão giá năm 2008. Thấu hiểu được những khó khăn của công nhân trong thời kỳ lạm phát, lãnh đạo công ty đã tiến hành nhiều biện pháp kịp thời để chia sẽ khó khăn với công nhân bằng cách tăng lương, hỗ trợ tiền xăng và tiền thuê nhà.

    Dự kiến công ty Dây Sợi Rồng Á Châu sẽ xây dựng thêm nhà máy mới vào Quý 3 năm 2009 để mở rộng sản xuất. Công ty đang phấn đấu trở thành 1 trong 3 công ty hàng đầu trong lĩnh vực này với sản lượng trên 3000 tấn và thu hút từ 120 – 150 công nhân.

Danh sách việc làm của CÔNG TY TNHH DÂY SỢI RỒNG Á CHÂU

Mô tả công việc:

- Kiểm tra nguyên vật liệu đầu vào.
- Kiểm tra thành phẩm của các khâu trong quá trình sản xuất.
- Hỗ trợ giám sát viên trong việc kiểm soát chất lượng dây, sợi. Có quyền y/c công nhân ngừng máy khi sản phẩm không đạt yêu cầu và báo GSV xử lý.
- Đi làm theo ca.
• Các chế độ đãi ngộ phúc lợi:
+ Được tham gia đầy đủ các khoản: BHXH; BHYT; BHTN
+ Thưởng đầy đủ các ngày Lễ lớn; ngày thành lập công ty;
+ Thưởng khi có sáng kiến cải tiến kỹ thuật;
+ Phụ cấp ăn trưa và bữa phụ miển phí với mức: 25.000đ/suất/người.
+ Được cấp phát đầy đủ trang thiết bị bảo hộ lao động tùy theo vị trí công việc.
+ Cơ hội thăng tiến nhanh
+ 1 năm xét tăng lương 2 lần

KenhTimViec.com

Chia sẻ để thành công

loader