Kênh tìm kiếm việc làm nhanh nhất / Tuyển dụng nhanh online 24h

vietnam english

CÔNG TY CỔ PHẦN SỢI AN VIỆT

Liên hệ với nhà tuyển dụng

Chia sẻ việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN SỢI AN VIỆT lên facebook Chia sẻ việc làm của CÔNG TY CỔ PHẦN SỢI AN VIỆT lên linked.in Chia sẻ việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN SỢI AN VIỆT lên twitter

Thông tin nhà tuyển dụng

  • CÔNG TY CỔ PHẦN SỢI AN VIỆT
  • CÔNG TY CỔ PHẦN SỢI AN VIỆT

    Địa chỉ : Lô 2-4 Dường Số 7, KCN Tân Đức, Đức Hòa, Long An

    Điện thoại : 0723769015

    Website : http://www.nonwoven-avico.com.vn/

    “Thân thiện môi trường” đã trở thành khẩu hiệu hành động, việc cấp thiết của nhiều nước trên thế giới nhằm giảm thiểu tác động do không khí, rừng, biển bị ô nhiễm gây ra. Cùng với sự phát triển kinh tế và quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa, trong những năm gần đây, tình trạng ô nhiễm không khí đang gia tăng ở các đô thị ở Việt Nam.
    AVICO

    Hòa nhịp với cộng đồng và xã hội Công ty Cổ phần Sợi An Việt là doanh nghiệp đầu tiên sản xuất sản phẩm Vải không dệt 100%PP (Polypropylene spunbonded fabric) tại Việt Nam. Vải không dệt Polypropylene là sản phẩm thân thiện môi trường, được sản xuất trong một quy trình công nghệ khép kín, sản phẩm đã được Công ty TUV Reinland (Germany) và Công ty SGS (Hong Kong) kiểm định chất lượng tốt – an toàn cho sức khỏe người sử dụng, đạt tiêu chuẩn EU và USA.

    Vải không dệt polypropylene là sản phẩm đa dạng được ứng dụng trong nhiều ngành nghề như grap nệm, ghế sofa, giầy thể thao, khẩu trang y tế, trang phục trong phòng mổ và phòng thí nghiệm… .Để đáp ứng nhu cầu sản xuất với các ngành nghề khác nhau chúng tôi đã cho ra các sản phẩm đa dạng về màu sắc với định lượng từ 12g – 200g/m2. Đặc biệt Vải không dệt với tính chất kháng cháy, kháng nước, độ bền cao, thân thiện với môi trường rất phù hợp ứng dụng cho các loại bao bì, túi xách thay thế cho túi nylon đang là hiểm họa lớn của môi trường.
    AVICO

    Tọa lạc trong KCN Tân Đức hiện đại của tập đoàn Tân Tạo,một trong những vị trí trung tâm của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Công ty Cổ phần Sợi An Việt với tiêu chí “Chất lượng cao – Giá thành hợp lý – Phục vụ chu đáo”, chúng tôi mong muốn được làm làm bạn đồng hành cùng các nhà sản xuất ,nhà kinh doanh Việt Nam và thế giới.

Danh sách việc làm của CÔNG TY CỔ PHẦN SỢI AN VIỆT

Mô tả công việc:

- Quản lý hoạt động sản xuất và các qui trình sản xuất.
- Đảm bảo sản xuất đúng chất lượng, thời hạn, năng suất.
- Quản lý nguồn nhân lực, nhu cầu năng lượng, lập kế hoạch đào tạo nhân sự của bộ phận sản xuất.
- Hổ trợ xây dựng việc bảo dưỡng máy móc hiệu quả.
- Đôn đốc điều hành phân xưởng, thực hiện tốt các kế hoạch sản xuất do Công ty đề ra.
- Ưu tiên cho người có kinh nghiệm làm việc trong ngành nhựa.
Theo pháp luật hiện hành.

KenhTimViec.com

Chia sẻ để thành công

loader