Kênh tìm kiếm việc làm nhanh nhất / Tuyển dụng nhanh online 24h

vietnam english

CÔNG TY CP QUẢNG CÁO TRUYỂN THÔNG THIÊN HY LONG

Liên hệ với nhà tuyển dụng

Chia sẻ việc làm CÔNG TY CP QUẢNG CÁO TRUYỂN THÔNG  THIÊN HY LONG lên facebook Chia sẻ việc làm của CÔNG TY CP QUẢNG CÁO TRUYỂN THÔNG  THIÊN HY LONG lên linked.in Chia sẻ việc làm CÔNG TY CP QUẢNG CÁO TRUYỂN THÔNG  THIÊN HY LONG lên twitter

Thông tin nhà tuyển dụng

  • CÔNG TY CP QUẢNG CÁO TRUYỂN THÔNG  THIÊN HY LONG
  • CÔNG TY CP QUẢNG CÁO TRUYỂN THÔNG THIÊN HY LONG

    Địa chỉ : Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Quận 1

    Điện thoại : 08.39104888

    Website : chicilonmedia.com.vn

    CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO TRUYỀN THÔNG THIÊN HY LONG VIỆT NAM (CHICILON MEDIA) được thành lập vào tháng 09 năm 2006, với tổng vốn điều lệ trên 800.000 USD, tổng số vốn đầu tư trên 8.000.000 USD. Lĩnh vực kinh doanh chính của công ty là quảng cáo truyền thông qua hệ thống màn hình LCD và hệ thống Poster Frame trong thang máy.

    Hiện nay, hệ thống màn hình LCD của Chicilon Media đã phủ rộng Khắp các sân bay, cao ốc văn phòng, khu căn hộ cao cấp, ngân hàng, bệnh viện, hệ thống công cộng gồm bến xe, bến phà, tàu cao tốc, ga xe lửa, khách sạn, siêu thị, nhà hàng … ở các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, … và đã chiếm được 60 thị phần trên toàn quốc. Đồng thời Chicilon Media cũng đã chiếm lĩnh độc quyền việc khai thác quảng cáo trên màn hình LCD ở các tuyến xe buýt của các thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội với tổng số lượng xe buýt là 3200 chiếc.

    Hệ thống của Chicilon Media đã tiếp cận được hầu hết các hoạt động hàng ngày của người tiêu dùng, từ lúc họ đến công sở làm việc, ra ngoài thực hiện các giao dịch, đi mua sắm, về nhà nghỉ ngơi, đi công tác, .... Mỗi ngày, có khoảng 5.000.000 lượt người xem các chương trình trên hệ thống của chúng tôi. Đây chính là kênh truyền thông mới mang lại hiệu quả truyền đạt cao, phạm vi quảng bá rộng tại Việt Nam.

    Ngày 8 tháng 1 năm 2008, Chicilon Media nhận được khoản đầu tư 5.000.000 USD từ Quỹ đầu tư nổi tiếng của Mỹ DFJ VinaCapital. Chính sự đầu tư hợp tác với Quỹ DFJ VinaCapital đã góp phần thúc đẩy tiến độ mở rộng hệ thống màn hình quảng cáo LCD và Poster Frame, là cơ sở cho việc phát triển Chicilon Media trở thành một công ty chuyên về quảng cáo truyền thông trên LCD lớn nhất tại Việt Nam.

Danh sách việc làm của CÔNG TY CP QUẢNG CÁO TRUYỂN THÔNG THIÊN HY LONG

  • Nhân Viên Kỹ Thuật
  • CÔNG TY CP QUẢNG CÁO TRUYỂN THÔNG THIÊN HY LONG
  • Hồ Chí Minh
  • Thỏa Thuận
  • 30/06/2013

Mô tả công việc:

Lắp đặt ,bảo trì, kiểm tra, sửa chữa hệ thống quảng cáo LCD
- Lương thỏa thuận.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Nhà nước
- Các chế độ phúc lợi theo chính sách của công ty

KenhTimViec.com

Chia sẻ để thành công

loader