Kênh tìm kiếm việc làm nhanh nhất / Tuyển dụng nhanh online 24h

vietnam english

CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG NIỀM TIN VIỆT

Liên hệ với nhà tuyển dụng

Chia sẻ việc làm CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG NIỀM TIN VIỆT lên facebook Chia sẻ việc làm của CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG NIỀM TIN VIỆT lên linked.in Chia sẻ việc làm CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG NIỀM TIN VIỆT lên twitter

Thông tin nhà tuyển dụng

  • CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG NIỀM TIN VIỆT
  • CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG NIỀM TIN VIỆT

    Địa chỉ : Tòa Nhà Bigemco Số 2/2 (Số Cũ 281/2) Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại : 08 6265 4218

    Website : http://www.niemtinviet.com.vn

    Công ty TNHH Viễn Thông Niềm Tin Việt là một trong những doanh nghiệp cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng hàng đầu tại Việt Nam, mang đến cho các doanh nghiệp giải pháp toàn diện về chăm sóc khách hàng, bán hàng trực tiếp lẫn xây dựng thương hiệu.

    Trong thời đại thế giới phẳng ngày nay, chăm sóc khách hàng ngày càng khẳng định vai trò trong quá trình tồn tại và phát triển của doanh nghiệp, bởi các khách hàng ngày càng yêu cầu cao hơn về chất lượng dịch vụ và phục vụ. Các Trung tâm hỗ trợ khách hàng ra đời như một tất yếu đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa dịch vụ cho mỗi khách hàng. Doanh nghiệp có thể tự xây dựng cho mình bộ phận chăm sóc khách hàng riêng, đảm bảo nhiệm vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên, để xây dựng và duy trì một Trung tâm hỗ trợ khách hàng hoạt động hiệu quả nhất là một vấn đề khó khăn và không phải doanh nghiệp nào cũng có kinh nghiệm và tiềm lực để thực hiện tốt khâu này.

    Niềm tin Việt ra đời để đưa ra giải pháp cho vấn đề này. Với hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành cùng với công nghệ hiện đại nhất, Niềm Tin Việt luôn đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp về một trung tâm hỗ trợ khách hàng hiệu quả, chuyên nghiệp với chi phí hợp lý nhất.

    Cho đến hôm nay, nỗ lực và vị thế của Niềm Tin Việt đã được khẳng định bằng sự tín nhiệm của các đối tác lớn như Viettel Telecom, VMS – MobiFone, GPC – Vinaphone, EVN Telecom, Prudential…, bằng sự hùng hậu của đội ngũ nhân viên với hơn 1.000 điện thoại viên chuyên nghiệp, năng động và giàu kinh nghiệm.

    BẠN CÓ MUỐN GIA NHẬP ĐỘI NGŨ CALL CENTER CỦA NIỀM TIN VIỆT?

    VÌ SAO CHỌN NIỀM TIN VIỆT?
    Chúng tôi luôn hiểu và tin rằng con người là tài sản lớn nhất của Niềm Tin Việt. Tại Niềm Tin Việt, sự nghiệp của các bạn sẽ được phát triển cùng với sự lớn mạnh không ngừng của chúng tôi.

    CHÍNH SÁCH LƯƠNG THƯỞNG?
    Làm việc tại Niềm Tin Việt, bạn sẽ nhận được mức lương tương xứng với năng lực và cạnh tranh so với thị trường. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên tận tâm, hết lòng vì công ty, chúng tôi luôn dành tặng mức thưởng hấp dẫn như thể hiện sự trân trọng của chúng tôi đối với những đóng góp của các bạn.

Danh sách việc làm của CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG NIỀM TIN VIỆT

Mô tả công việc:

Chi tiết về công việc:
• Tư vấn và giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của Viettel đang cung cấp.
• Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý sự cố, khiếu nại của khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Địa điểm làm việc:
• TTCSKH Outsource Niềm Tin Việt - Số 51, Đường Trần Văn Ơn, Phường Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, Tp.HCM.

• Thời gian làm việc:
Làm việc theo ca luân chuyển:
- Ca 1: 7h00 đến 14h30.
- Ca 2: 14h30 đến 22h00.
- Ca 3: 22h00 đến 7h00 sáng hôm sau.
Được nghĩ 1 ngày/tuần.
QUYỀN LỢI:
• Thu nhập từ 3.000.000 đến trên 4.000.000 VNĐ/tháng.
• Thưởng theo năng lực làm việc, thưởng khuyến khích, thưởng vào các ngày lễ, ngày tết...
• Công việc và thu nhập ổn định, tăng dần theo thâm niên làm việc, môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
• Đảm bảo các phúc lợi về BHXH, BHYT, được hưởng các chế độ theo luật định.
• Được hưởng 12 ngày phép/1 năm.
• Được hỗ trợ đào tạo về kỹ năng mềm: kỹ năng giao tiếp hiệu quả, kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng quản lý - giám sát chất lượng công việc...
• Được trang bị các kiến thức về lĩnh vực thông phục vụ cho công việc như: Di động - Internet - PSTN ...

KenhTimViec.com

Chia sẻ để thành công

loader