Kênh tìm kiếm việc làm nhanh nhất / Tuyển dụng nhanh online 24h

vietnam english

Công ty Cổ phần VNJ

Liên hệ với nhà tuyển dụng

Chia sẻ việc làm Công ty Cổ phần VNJ lên facebook Chia sẻ việc làm của Công ty Cổ phần VNJ lên linked.in Chia sẻ việc làm Công ty Cổ phần VNJ lên twitter

Thông tin nhà tuyển dụng

  • Công ty Cổ phần VNJ
  • Công ty Cổ phần VNJ

    Địa chỉ : Phường Quảng Thành - Thành Phố Thanh Hóa

    Tỉnh / Thành Phố : Thanh Hóa

    Điện thoại : 0982.818.933

    Website : vicet.vn

    Số nhân viên : 100 -> 200 Người

    Công ty Cổ Phần VNJ (Được đổi tên từ công ty cổ phần Đầu tư và Dịch vụ kỹ thuật Việt Hưng), hoạt động trong các lĩnh vực đầu tư thương mại, giáo dục và đào tạo, Cung ứng và quản lý nguồn lao động đi làm việc ở nước ngoài.
    Công ty được đối tác Nhật đầu tư 75,1% vốn điều lệ. Công ty đang xúc tiến thành lập Trung tâm cung ứng nguồn nhân lực quốc tế Việt Nhật. Mục đích quản lý và đào tạo nguồn nhân lực Việt Nam đi làm tại Nhật Bản. Với phương châm đào tạo ngoại ngữ đạt chuẩn. Chúng tôi đào tạo Ngôn ngữ Nhật, phong cách Nhật, văn hóa Nhật và tác phong kỹ luật cho học viên đi xuất khẩu lao động, đi du học, tu nghiệp sinh và có cơ hội được làm việc với các doanh nghiệp nước ngoài tại khu kinh tế Nghi Sơn, Nhật Bản hay các nước khác.
    Công ty thường xuyên tổ chức các lớp tập huấn nâng cao trình độ quản lý và tay nghề cho cán bộ nhân viên . Với đội ngũ nhân viên trình độ, kinh nghiệm và nhiệt huyết. Chúng tôi, một tập thể VNJ đã tự khẳng định được chính mình trước sự khó khăn chung của toàn cầu.
    Quy mô công ty: 100 - 499
    Tên người liên hệ: Ms Hải
    Điện thoại: 0982 958 096
    Website: vicet.vn

Danh sách việc làm của Công ty Cổ phần VNJ

Mô tả công việc:

Giảng dạy và phiên dịch tiếng Nhật

KenhTimViec.com

Chia sẻ để thành công

loader