Kênh tìm kiếm việc làm nhanh nhất / Tuyển dụng nhanh online 24h

vietnam english

Công ty TNHH Truyền Thông Tri Thức

Liên hệ với nhà tuyển dụng

Chia sẻ việc làm Công ty TNHH Truyền Thông Tri Thức lên facebook Chia sẻ việc làm của Công ty TNHH Truyền Thông Tri Thức lên linked.in Chia sẻ việc làm Công ty TNHH Truyền Thông Tri Thức lên twitter

Thông tin nhà tuyển dụng

  • Công ty TNHH Truyền Thông Tri Thức
  • Công ty TNHH Truyền Thông Tri Thức

    Địa chỉ : Số 15AV Hồ Xuân Hương, Nguyễn Du

    Điện thoại : 0439435555

    Số nhân viên : 25 -> 50 Người

    Công ty TNHH Truyền thông Tri Thức được thành lập từ một nền tảng vững chắc và tiềm lực mạnh mẽ, quy tụ những chuyên gia đầy tâm huyết, những nhân sự hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông và thương mại điện tử hiện nay. Chúng tôi tin tưởng sẽ mang tới cho quý khách hàng những dịch vụ hàng đầu.
    Chúng tôi không chỉ nỗ lực đáp ứng tới những nhu cầu của từng khách hàng mà còn luôn trăn trở để đưa ra những giải pháp đầu tư đúng đắn, hiệu quả và tối ưu hóa chi phí đối với nhu cầu đó.
    Với sự khác biệt và tính sáng tạo trong từng nội dung công việc, hiện Công ty TNHH Truyền thông Tri Thức tự hào cung cấp những dịch vụ vô cùng đa dạng: Cung cấp các dịch vụ VAS, sản xuất chương trình truyền hình,, cổng thông tin , dịch vụ hệ thống bảo đảm an toàn …
    Chúng tôi luôn chào đón các ứng viên có năng lực, kinh nghiệm ứng cử vào các vị trí quản lý cấp cao, vị trí chuyên gia trong các lĩnh vực công nghệ, kỹ thuật, sáng tạo...với những chế độ đãi ngộ, khen thưởng vô cùng hấp dẫn. Còn chờ gì nữa hãy tham gia và đồng hành đẩy mạnh hơn nữa sự phát triển cùng chúng tôi.

Danh sách việc làm của Công ty TNHH Truyền Thông Tri Thức

  • It Manager
  • Công ty TNHH Truyền Thông Tri Thức
  • Hà Nội
  • Thỏa Thuận
  • 18/01/2014

Mô tả công việc:

- Lên kế hoạch, triển khai và chịu trách nhiệm toàn bộ về bộ phận IT của công ty, bao gồm hạ tầng IT (server, network, ...), hệ thống dịch vụ, và các hệ thống ứng dụng khác ...
- Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân sự IT trực thuộc.
- Xây dựng và vận hành các quy trình nhằm đảm bảo các hệ thống dịch vụ luôn hoạt động ổn định và có khả năng khắc phục sự cố một cách nhanh nhất.
- Đảm bảo về bảo mật và an toàn hệ thống
- Tham gia cùng phát triển các hệ thống dịch vụ của công ty.
- Và các nhiệm vụ khác.

Mô tả công việc:

- Lên kế hoạch, triển khai và quản lý các dự án phần mềm (software projects) một cách chuyên nghiệp (bao gồm tất cả các công đoạn: initiation, planning, execution, monitoring, control and closure).
- Xây dựng và ứng dụng linh hoạt các quy trình phát triển phần mềm (software development processes) theo các yêu cầu cụ thể của từng dự án.
- Quản lý các hoạt động (day-to-day) của các dự án, liên lạc với các đối tác hoặc khách hàng, nhằm đảm bảo dự án đúng tiến độ.
- Tuyển dụng, đào tạo, quản lý và định hướng bộ phận phần mềm của công ty.
- Tham gia phát triển và tối ưu hóa các dịch vụ có số lượng người dùng truy cập lớn.

  • Mobile Developer
  • Công ty TNHH Truyền Thông Tri Thức
  • Hà Nội
  • Thỏa Thuận
  • 18/01/2014

Mô tả công việc:

- Tham giam phát triển các dự án trên thiết bị di động.
- Nghiên cứu ứng dụng, thử nghiệm các công nghệ mới trên thiết bị di động.

KenhTimViec.com

Chia sẻ để thành công

loader