Kênh tìm kiếm việc làm nhanh nhất / Tuyển dụng nhanh online 24h

vietnam english

CÔNG TY CỔ PHẦN MISA

Liên hệ với nhà tuyển dụng

Chia sẻ việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN MISA lên facebook Chia sẻ việc làm của CÔNG TY CỔ PHẦN MISA lên linked.in Chia sẻ việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN MISA lên twitter

Thông tin nhà tuyển dụng

  • CÔNG TY CỔ PHẦN MISA
  • CÔNG TY CỔ PHẦN MISA

    Địa chỉ : 92-94 Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, Tp. HCM (cách Trường ĐH Khoa học tự nhiên 1,5km hướng qua cầu Nguyễn Văn Cừ)

    Tỉnh / Thành Phố : Hồ Chí Minh

    Điện thoại : 54318318

    Website : www.misa.com.vn

    Số nhân viên : 500 -> 1000 Người

    Công ty Cổ phần MISA được thành lập từ năm 1994, là doanh nghiệp sản xuất và cung cấp phần mềm quản lý cho doanh nghiệp và đơn vị hành chính sự nghiệp. MISA có trụ sở chính tại Hà Nội và 05 văn phòng tại: Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Tp.Hồ Chí Minh, Cần Thơ. Luôn nằm trong Top 5 các doanh nghiệp CNTT tại Việt Nam, MISA đã nhận được Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; UBND thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác như Giải sao Khuê; Bitcup – Giải sản phẩm ưa chuộng nhất; Giải thưởng CNTT truyền thông Việt Nam.
    Giá trị lớn nhất mà MISA tự hào có được không phải là máy móc, đất đai mà chính là con người, với quy mô hơn 600 nhân viên, MISA là một môi trường làm việc hết sức trẻ trung, năng động và cơ hội thăng tiến cao.

Danh sách việc làm của CÔNG TY CỔ PHẦN MISA

Mô tả công việc:

+ Bán phần mềm và đào tạo, triển khai cho khối các cơ quan, đơn vị nhà nước

+ Công việc có nhiều cơ hội được đi lại nhiều nơi

KenhTimViec.com

Chia sẻ để thành công

loader