Kênh tìm kiếm việc làm nhanh nhất / Tuyển dụng nhanh online 24h

vietnam english

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ ARES

Liên hệ với nhà tuyển dụng

Chia sẻ việc làm CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ ARES lên facebook Chia sẻ việc làm của CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ ARES lên linked.in Chia sẻ việc làm CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ ARES lên twitter

Thông tin nhà tuyển dụng

  • CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ ARES
  • CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ ARES

    Địa chỉ : Lầu 4 Số 156/20 Cộng Hoà, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

    Tỉnh / Thành Phố : Hồ Chí Minh

    Điện thoại : 0838118918

    Website : http://vouchermienphi.vn/

    Số nhân viên : Dưới 10 người

    Dù chỉ mới được thành lập vào quý 3 năm 2013, nhưng Công ty TNHH Thiết kế ARES ra đời hứa hẹn sẽ mang đến một màu sắc mới, khẳng định tiếng nói riêng của mình trên sân chơi Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế.
    ĐAM MÊ SÁNG TẠO KHÔNG NGỪNG NGHỈ, đó không chỉ là khẩu hiệu mà còn là tâm huyết, là kim chỉ nam của các thành viên trong ngôi nhà chung ARES. Mỗi sản phẩm thiết kế ra đời không chỉ đơn giản thỏa mãn yêu cầu của khách hàng mà còn thể hiện nét riêng, sự độc đáo trong đam mê sáng tạo của các thành viên Công ty TNHH Thiết kế ARES.
    Với lĩnh vực hoạt động chính là thiết kế website, logo, bộ nhận dạng thương hiệu, namecard, brochure...trong từng sản phẩm thiết kế, ARES luôn chú trọng từng khía cạnh nhỏ và đặt tất cả tâm huyết của mình vào đó với mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm thiết kế góp phần mang lại hiệu quả cao nhất trong việc sử dụng và quảng bá sản phẩm cũng như hình ảnh của các đối tác đến với các khách hàng của mình.
    Ngoài ra, ARES đã cho ra đời chương trình hợp tác phát hành voucher đến với tất cả các bạn. Một chương trình KHÔNG LẠ nhưng RẤT MỚI. MỚI ở tính ưu việt đến từ VOUCHER MIỄN PHÍ - ARES, đó chính là tính năng trả sau, thanh toán trực tiếp tại địa điểm bạn sử dụng voucher.
    Từ đó, phát triển hệ thống liên kết ưu đãi giảm giá để giúp cho thành viên của ARES có thể sử dụng các dịch vụ với chi phí thấp nhất thông qua việc hợp tác cùng các đối tác nhà hàng, quán cafe, spa cùng các dịch vụ khác phát hành voucher giảm giá tặng miễn phí cho khách hàng. Và việc tặng voucher giảm giá được thực hiện thông qua việc khách hàng đăng kí nhận voucher tại trang web của công ty www.vouchermienphi.vn

Danh sách việc làm của CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ ARES

Mô tả công việc:

- Liên hệ đối tác, kí kết hợp đồng phát hành voucher.
- Quản lý thường xuyên các khách hàng.
- Xây dựng quan hệ bền chặt, chăm sóc khách hàng hiện tại và tiềm năng.
- Phát triển mạng lưới đối tác.
- Thời gian làm việc theo giờ hành chính, có thể linh động.

KenhTimViec.com

Chia sẻ để thành công

loader