Kênh tìm kiếm việc làm nhanh nhất / Tuyển dụng nhanh online 24h

vietnam english

Công ty TNHH phân phối Phát Việt

Liên hệ với nhà tuyển dụng

Chia sẻ việc làm Công ty TNHH phân phối Phát Việt lên facebook Chia sẻ việc làm của Công ty TNHH phân phối Phát Việt lên linked.in Chia sẻ việc làm Công ty TNHH phân phối Phát Việt lên twitter

Thông tin nhà tuyển dụng

  • Công ty TNHH phân phối Phát Việt
  • Công ty TNHH phân phối Phát Việt

    Địa chỉ : 12A Thái Hà - Đống Đa - Hà nội

    Tỉnh / Thành Phố : Hà Nội

    Website : pvdistribution.com

    Số nhân viên : 500 -> 1000 Người

    Mỹ Phẩm Naris Nhật là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản đã được nghiên cứu và giới thiệu từ năm 1932 và được chứng nhận là mỹ phẩm siêu sạch, an toàn nhờ sự kết hợp của công nghệ tiên tiến và thành phần 100% từ thiên nhiên thân thiện với mọi làn da. Chúng tôi đã trải qua 80 năm bề dày lịch sử nghiên cứu về các làn da, uy tín về chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Mỹ phẩm Naris đã trở nên quá quen thuộc và gắn bó với những người phụ nữ Việt Nam, biết yêu cái đẹp và có mong muốn sở hữu một làn da khẻo đẹp, mịn màng.

    Với mong muốn "đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng", bác sĩ – tiến sĩ da liễu đông y tại thành phố Osaka – miền Bắc nước Nhật đã cho ra đời công ty Naris Cosmetics chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm dưỡng da và trang điểm chất lượng.

    Cho đến nay, mỹ phẩm Naris đã có mặt trên khắp thế giới, từ Châu Á đến Châu Âu, Châu Úc hay Châu Mỹ. Naris luôn là cái tên được ưa chuộng và là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu cái đẹp với phương châm "Naris – Bí quyết để giữ và duy trì làn da khỏe đẹp".

Danh sách việc làm của Công ty TNHH phân phối Phát Việt

Mô tả công việc:

Chào đón khách đến mua hàng tại cửa hàng

• Tư vấn và giới thiệu về sản phẩm cho KH và bán hàng cho khách

• Thực hiện chăm sóc KH đến mua hàng tại cửa hàng

• Tư vấn,hướng dẫn cho khách hàng sử dụng mỹ phẩm.

• Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi ứng viên đạt yêu cầu

KenhTimViec.com

Chia sẻ để thành công

loader