Kênh tìm kiếm việc làm nhanh nhất / Tuyển dụng nhanh online 24h

vietnam english

Công Ty TNHH Một Thành Viên Scomlink

Liên hệ với nhà tuyển dụng

Chia sẻ việc làm Công Ty TNHH Một Thành Viên Scomlink lên facebook Chia sẻ việc làm của Công Ty TNHH Một Thành Viên Scomlink lên linked.in Chia sẻ việc làm Công Ty TNHH Một Thành Viên Scomlink lên twitter

Thông tin nhà tuyển dụng

  • Công Ty TNHH Một Thành Viên Scomlink
  • Công Ty TNHH Một Thành Viên Scomlink

    Địa chỉ : 438 Điện Biên Phủ, P.11, Q.10, TP.HCM

    Tỉnh / Thành Phố : Hồ Chí Minh

    Điện thoại : 0838327438

    Số nhân viên : 10 -> 25 Người

    Công ty TNHH MTV Scomlink thành lập ngày 15/05/2014 với giấy phép ĐKKD số 0312780002 do Sở kế hoạch và đầu tư cấp. Công ty hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực tự vấn, cung cấp dịch vụ khảo sát thị trường, dịch vụ tư vấn cho vay tiêu dùng. Các đối tác lớn của công ty là các ngân hàng như Sacombank, VPbank.
    Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang tới sự hài lòng cho khách hàng. Và để phát triển công ty và các dịch vụ hơn nữa, chúng tôi luôn tìm kiếm những ứng viên năng động, nhiệt huyết. Sự hài lòng của khách hàng là động lực để chúng tôi làm việc và phát triển.

Danh sách việc làm của Công Ty TNHH Một Thành Viên Scomlink

Mô tả công việc:

- Công việc: Đánh máy, nhập dữ liệu, nhập mã Code bảo mật hệ thống. Làm việc hoàn toàn trên phần mềm do công ty cấp miễn phí.
- Mô tả: Sau khi đủ điều kiện và hoàn thành thủ tục, kí hợp đồng lao động, bạn sẽ được cung cấp phần mềm và tài khoản làm việc. Sử dụng tài khoản đăng nhập vào phần mềm. Công ty sẽ gửi dữ liệu thô đến bạn thông qua phần mềm. Công việc của bạn là nhập lại dữ liệu vào phần mềm và gửi lại cho công ty.
- Do đặc thù công việc , nhân viên có thể làm việc từ xa( Tại nhà, cơ quan ...)

KenhTimViec.com

Chia sẻ để thành công

loader