Kênh tìm kiếm việc làm nhanh nhất / Tuyển dụng nhanh online 24h

vietnam english

Tiệm bánh Hanoigateaux

Liên hệ với nhà tuyển dụng

Chia sẻ việc làm Tiệm bánh Hanoigateaux lên facebook Chia sẻ việc làm của Tiệm bánh Hanoigateaux lên linked.in Chia sẻ việc làm Tiệm bánh Hanoigateaux lên twitter

Thông tin nhà tuyển dụng

  • Tiệm bánh Hanoigateaux
  • Tiệm bánh Hanoigateaux

    Địa chỉ : Mỹ Đình Nam Từ Liêm Hà Nội

    Tỉnh / Thành Phố : Hà Nội

    Điện thoại : 01634557799

    Website : http://hanoigateaux.com/

    Số nhân viên : 10 -> 25 Người

    Hanoi Gateaux ra đời từ sở thích của một nhóm bạn với nghề làm bánh, ban đầu, chúng tôi chỉ kinh doanh nhỏ lẻ trong khoảng hơn 2 năm trước khi gặp nhau và cùng thống nhất phát triển thành thương hiệu Hanoi Gateaux.
    Nhóm vận hành Hanoi Gateaux hiện nay ngoài công việc chính là làm bánh phục vụ khách hàng đặt hàng và bán tại cửa hàng thì còn một nhiệm vụ quan trọng bậc nhất đó là nghiên cứu pha trộn các loại hương vị tự nhiên để làm ra được nhiều mẫu bánh đặc trưng hơn.
    Môi trường làm việc năng động, trẻ trung.

Danh sách việc làm của Tiệm bánh Hanoigateaux

Mô tả công việc:

- Giao hàng theo yêu cầu của quản lý
- Làm việc theo sự sắp xếp của người quản lý
- Bảo quản hàng hóa trong quá trình vận chuyển

Mô tả công việc:

- Công việc: Tìm kiếm phát triển đại lý, chăm sóc đại lý để kích thích bán hàng, thực hiện kế hoạch bán hàng đáp ứng theo đúng định hướng công ty, lập kế hoạch kinh doanh cá nhân, phân vùng và thực hiện, nắm bắt thông tin và phát triển thị trường theo kế hoạch đề ra, báo cáo công việc đã làm hàng ngày và đề xuất các phương án để kết quả làm việc chung tốt hơn. Hỗ trợ nhân viên giao hàng khi đơn hàng quá nhiều mà không còn nhân viên giao hàng thực hiện.
- Có thể đi công tác xa khi cần.
- Yêu cầu về tính cách: Chăm chỉ, kiên định và chịu được áp lực.
- Yêu cầu năng lực: Có khả năng vạch ra kế hoạch kinh doanh từng tuần và hoàn thành mục tiêu. Có khả năng làm việc độc lập, chủ động. Có khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
- Yêu cầu khác: Có phương tiện đi lại (bắt buộc).
- Có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh là một lợi thế.
- Có laptop và smartphone là một lợi thế.
- Thử việc ít nhất một tháng.

Mô tả công việc:

Hình thức làm việc: Fultime - toàn thời gian.
Địa điểm làm việc: Hà Nội.
Công việc: Tìm kiếm phát triển đại lý, chăm sóc đại lý để kích thích bán hàng, thực hiện kế hoạch bán hàng đáp ứng theo đúng định hướng công ty, lập kế hoạch kinh doanh cá nhân, phân vùng và thực hiện, nắm bắt thông tin và phát triển thị trường theo kế hoạch đề ra, báo cáo công việc đã làm hàng ngày và đề xuất các phương án để kết quả làm việc chung tốt hơn. Hỗ trợ nhân viên giao hàng khi đơn hàng quá nhiều mà không còn nhân viên giao hàng thực hiện.
Có thể đi công tác xa khi cần.
Số lượng tuyển: 3-5 người.

KenhTimViec.com

Chia sẻ để thành công

loader