Kênh tìm kiếm việc làm nhanh nhất / Tuyển dụng nhanh online 24h

vietnam english

Công ty TNHH MANI MEDICAL HANOI

Liên hệ với nhà tuyển dụng

Chia sẻ việc làm Công ty TNHH MANI MEDICAL HANOI lên facebook Chia sẻ việc làm của Công ty TNHH MANI MEDICAL HANOI lên linked.in Chia sẻ việc làm Công ty TNHH MANI MEDICAL HANOI lên twitter

Thông tin nhà tuyển dụng

  • Công ty TNHH MANI MEDICAL HANOI
  • Công ty TNHH MANI MEDICAL HANOI

    Địa chỉ : 27 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tỉnh / Thành Phố : Hà Nội

    Số nhân viên : Dưới 10 người

    Công ty 100% vốn Nhật Bản TNHH MANI MEDICAL HANOI được thành lập từ năm 2010, là đại diện độc quyền của tập đoàn MANI, INC. tại Việt Nam. Hiện tại Công ty đang hoạt động trong lĩnh vực thương mại, chủ yếu về phân phối tất cả các sản phẩm do MANI sản xuất tại thì trường Việt Nam. Với mạng lưới phân phối đang phát triển rộng khắp trên cả nước, mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho các bác sĩ và bệnh nhân những sản phẩm có chất lượng hoàn hảo theo tiêu chuẩn Nhật Bản, với dịch vụ tốt nhất. Hiện tại Công ty đang phân phối các sản phẩm vật tư y tế trong nhiều lĩnh vực như nha khoa, nhãn khoa, ngoại khoa.

Danh sách việc làm của Công ty TNHH MANI MEDICAL HANOI

Mô tả công việc:

Điều tra thị trường, Quản lý bán hàng, Hỗ trợ bán hàng, Lập kế hoạch và thực hiện xúc tiến bán hàng, tiếp cận KOL, xử lý đơn hàng từ khách hàng hay đại lý, trả lời nội dụng đơn hàng cho các bộ phận liên quan, tổ chức hoạt động kinh doanh tại triển lãm, hội thảo.

KenhTimViec.com

Chia sẻ để thành công

loader