Kênh tìm kiếm việc làm nhanh nhất / Tuyển dụng nhanh online 24h

vietnam english

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Chim Ưng ( Falcon Solution JSC)

Liên hệ với nhà tuyển dụng

Chia sẻ việc làm Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Chim Ưng ( Falcon Solution JSC) lên facebook Chia sẻ việc làm của Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Chim Ưng ( Falcon Solution JSC) lên linked.in Chia sẻ việc làm Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Chim Ưng ( Falcon Solution JSC) lên twitter

Thông tin nhà tuyển dụng

  • Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Chim Ưng ( Falcon Solution JSC)
  • Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Chim Ưng ( Falcon Solution JSC)

    Địa chỉ : Phòng 901, Indochina Park Tower, 04 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1

    Tỉnh / Thành Phố : Hồ Chí Minh

    Điện thoại : 028 3910 1215

    Website : www.falconsolution.vn

    Số nhân viên : 10 -> 25 Người

    Công ty Cổ Phần Giải Pháp Chim Ưng (Falcon Solution JSC) là công ty chuyên xây dựng, vận hành và triển khai các giải pháp quản lý Doanh Nghiệp trong các lĩnh vực sau:

    1. Hệ thống Quản lý các dịch vụ về Vận tải hàng hải, Kho bãi, Sản xuất hàng hóa, Kinh doanh, Chăm sóc khách hàng, Nhân sự tiền lương.

    2. Hệ thống Quản lý Bệnh viện, Phòng Khám, Trung tâm y tế.

    3. Hệ thống hỗ trợ dịch vụ về y tế cộng đồng trực tuyến. (Dịch vụ đặt hẹn khám online www.datlichkham.com và hỗ trợ thông tin sức khỏe trực tuyến www.hoibacsi.com).

    Falcon Solution JSC hiện là đối tác chiến lược của BV Phụ Sản Mêkông (tiền thân là Cơ sở 4 BV Đại Học Y Dược TPHCM Khoa Phụ Sản) trong việc phát triển các dịch vụ trực tuyến hỗ trợ chăm sóc sức khỏe Phụ Nữ Trẻ Em và sức khỏe Sinh sản. Nhiệm vụ của Falcon Solution JSC là đảm bảo mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ đều được chăm sóc tốt nhất trên hệ thống website www.hoibacsi.com

    Falcon Solution JSC luôn chú trọng phát triển vào công nghệ mới nhất, luôn tìm hiểu nghiên cứu các công nghệ hàng đầu về CNTT nhằm nâng cao năng lực đội ngũ nhân viên toàn công ty để xây dựng những sản phẩm CNTT chất lượng cao nhất, tốt nhất và hữu dụng nhất cho khách hàng.

    Ngoài ra, Falcon Solution JSC còn cung cấp dịch vụ tư vấn, phân tích thiết kế và dịch vụ Software Outsourcing, đây là dịch vụ cung cấp nguồn tài nguyên về nhân lực cho các đối tác nước ngoài nhằm phát triển CNTT của khách hàng.

    Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Chim Ưng (Falcon Solution JSC) đã đầu tư xây dựng hệ thống phần mềm nền tảng (Framework) được gọi là Falcon Enterprise System (FES) rất hiệu quả với đội ngũ những kỹ sư nhiều kinh nghiệm hàng đầu về CNTT trong thời gian hơn 7 năm, hệ thống này rất hữu dụng nhằm giúp cho lập trình viên có thể giảm được thời gian lập trình, chỉnh sửa yêu cầu của khách hàng dẫn đến chi phí giá thành sản phẩm giảm nhưng vẫn đảm bảo thời gian, chất lượng đáp ứng hoàn toàn yêu cầu của khách hàng.

Danh sách việc làm của Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Chim Ưng ( Falcon Solution JSC)

  • Lập Trình Web
  • Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Chim Ưng ( Falcon Solution JSC)
  • Hồ Chí Minh
  • 400-750 USD
  • 04/01/2016

Mô tả công việc:

- Sử dụng tối đa yếu tố 3T (Tâm-Trí-Tài) tạo ra các ứng dụng web và website qui mô lớn, ứng dụng trong môi trường kinh doanh, với các đòi hỏi cao về độ ổn định, hiệu năng và thẩm mỹ.
- Công việc tập trung vào lớp giao diện của sản phẩm, hoàn thiện sản phẩm với HTML 5, javascript, ASP.NET MVC 5.

KenhTimViec.com

Chia sẻ để thành công

loader