Kênh tìm kiếm việc làm nhanh nhất / Tuyển dụng nhanh online 24h

vietnam english

CÔNG TY TNHH MTV TRANG TRÍ NỘI THẤT & SẢN XUẤT ĐỒ GỖ NỘI THẤT HIỆP TÍN

Liên hệ với nhà tuyển dụng

Chia sẻ việc làm CÔNG TY TNHH MTV TRANG TRÍ NỘI THẤT & SẢN XUẤT ĐỒ GỖ NỘI THẤT HIỆP TÍN lên facebook Chia sẻ việc làm của CÔNG TY TNHH MTV TRANG TRÍ NỘI THẤT & SẢN XUẤT ĐỒ GỖ NỘI THẤT HIỆP TÍN lên linked.in Chia sẻ việc làm CÔNG TY TNHH MTV TRANG TRÍ NỘI THẤT & SẢN XUẤT ĐỒ GỖ NỘI THẤT HIỆP TÍN lên twitter

Thông tin nhà tuyển dụng

  • CÔNG TY TNHH MTV TRANG TRÍ NỘI THẤT & SẢN XUẤT ĐỒ GỖ NỘI THẤT HIỆP TÍN
  • CÔNG TY TNHH MTV TRANG TRÍ NỘI THẤT & SẢN XUẤT ĐỒ GỖ NỘI THẤT HIỆP TÍN

    Địa chỉ : Hương Lộ 2, Ấp Hậu, Tổ 6, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP.HCM

    Tỉnh / Thành Phố : Hồ Chí Minh

    Điện thoại : 37961272

    Website : http://solidsurfacevn.com/

    Số nhân viên : 25 -> 50 Người

    Công ty Hiệp Tín có tên gọi đầy đủ là công ty TNHH Một Thành Viên Sản Xuất Gỗ Hiệp Tín được thành lập từ năm 2004. Ngành nghề kinh doanh chính của công ty là sản xuất chế biến các sản phẩm nội thất bao gồm gỗ và đá nhân tạo Solid Surface.

    Trong những năm gần đây, do nhu cầu của thị trường tăng lên đối với các sản phẩm và vật liệu xây dựng cao cấp, sản phẩm đá nhân tạo solid surface của Hiệp Tín đang là mặt hàng kinh doanh chiến lược của công ty.

    Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm gỗ dành cho trang trí nội thất chuyên nghiệp, Hiệp Tín luôn luôn trăn trở việc tìm kiếm nguồn nguyên liệu nhằm tạo ra các loại tủ lavabo phòng tắm, mặt đá tủ bếp... sao cho người dùng không còn lo lắng về ẩm, mốc, thấm nước , lưu mùi như đã từng dùng qua ván OKAL hoặc MDF.

    Đá Solidsurface - vật liệu tìm kiếm ngoài mong đợi !

    Năm 1967 là mốc quan trọng của ngành công nghiệp đá solid surface. Đá Solidsurface, một thành phẩm từ quá trình sản xuất xăng dầu ,đã được sử dụng cho các loại tủ, bàn tại bệnh viện vì tính chất chống thấm nước và bề mặt nhẵn bóng. Ngày nay đá solidsurface đã được sử dụng rộng rãi vào việc trang trí nội thất vì nó còn cho ánh sáng đi qua tạo khung gian lung linh huyền ảo và giá thành hợp lý.

    Sự kết hợp hòan hảo từ các thiết bị cao cấp.

    Chất liệu đá nhân tạo solidsurface đảm bảo tiêu chuẩn NSF (tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm Mỹ) cho việc tạo không gian sạch bóng, nhưng sản phẩm đẳng cấp phải là sự kết hợp của các thiết bị hiện đại và chất lượng. Sau những lần thể nghiệm ngày nay mỗi tủ lavabo phòng tắm, tủ bếp của Hiệp Tín luôn có sự kết hợp:

    Vòi nước, lavabo được nhập khẩu từ các nguồn cao cấp.

    Kính được nhập từ nguồn chất lượng cao, phản ánh chân dung chân thực, không gợn sóng, không dị hình. Các thiết kế hài hòa giữa các loại vật liệu mang lại sự ngạc nhiên cho khách hàng


    TẦM NHÌN & SỨ MỆNH CỦA CHÚNG TÔI


    Chính Sách Chất Lượng

    Là một công ty sản xuất và trang trí nội thất chuyên nghiệp, tập thể Hiệp Tín nhận thức được tầm quan trọng của việc áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng vào quy trình hoạt động của mình nhằm mang đến khách hàng những sản phẩm hoàn hảo cùng với sự tiết giảm về chi phí sản xuất tạo ra các sản phẩm có giá thành cạnh tranh, chính vì thế:
    Ý tưởng và lòng quyết tâm.

    Từ những trăng trở cùng sự quyết tâm tìm tòi, Hiệp Tín đã và đang đi đúng hướng cho sản phẩm chính mình mơ ước. Nhưng Hiệp Tín không tự mãn, mà trái lại tất cả nhân viên đang làm việc tận tụy để đưa ra thị trường những sản phẩm với mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và tiến độ đơn hàng luôn làm hài lòng quý khách. Bên cạnh đó Hiệp Tín luôn ưu tiên tiết giảm chi phí giá thành để có được sản phẩm cạnh tranh trên thị trường. Tất cả cũng vì:

    "Chung tay xây đăp căn nhà của bạn thành Thiên Đường Thư Giãn"



    CHÍNH SÁCH NHÂN SỰ

    BAN GIÁM ĐỐC

    Ban giám đốc Công ty Hiệp Tín luôn cải tiến Hệ thống Quản lý chất lượng. Xây dựng hoàn hảo qui trình thực hiện đơn hàng. Đặt mọi cá nhân vào vị trí sản xuất với trình độ chuyên môn và tinh thần trách nhiệm cao nhất.

    ĐỘI NGŨ BÁN HÀNG

    Đội ngũ bán hàng: là những nhân viên trẻ trung, nhiệt tình và yêu công việc. Họ am hiểu những khó khăn và nhu cầu của khách hàng để đem lại một dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Dịch vụ hậu mãi hoàn hảo làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

    ĐỘI NGŨ THIẾT KẾ

    Đội ngũ thiết kế, ngoài khả năng sử dụng thành thạo phần mềm máy tính(AutoCad, 3DMax., Photoshop..) đã được khẳng định qua qui trình tuyển dụng nghiêm ngặt. Trong quá trình sản xuất đội ngũ này không ngừng sáng tạo và trau đồi về các mặt chuyên môn như nghệ thuật phối màu, phong thủy... để nhanh chóng tạo ra các mẫu sản phẩm phù hợp với nhiều nền văn hóa.

    ĐỘI NGŨ THI CÔNG

    Đội ngũ thi công, với tinh thần nhiệt tình, tận tụy với công việc và đạo đức nghề nghiệp là những phẩm chất cao được xét ưu tiên trong quá trình tuyển dụng. Khi tham gia vào sản xuất, đội ngũ thi công sẽ luôn luôn cập nhật kiến thức về chuyên môn để sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ thi công đơn hàng.

Danh sách việc làm của CÔNG TY TNHH MTV TRANG TRÍ NỘI THẤT & SẢN XUẤT ĐỒ GỖ NỘI THẤT HIỆP TÍN

Mô tả công việc:

- Biết vẽ autocad
- Có kiến thức về 3d max, render
- Am hiểu về trang trí nội thất ( nhà ở, quán bar, phòng khách....)
- Ứng viên nộp hồ sơ qua email với tiêu đề: "Vị Trí Tuyển Dụng_Họ Và Tên"

  • Nhân viên kỹ thuật
  • CÔNG TY TNHH MTV TRANG TRÍ NỘI THẤT & SẢN XUẤT ĐỒ GỖ NỘI THẤT HIỆP TÍN
  • Hồ Chí Minh
  • Thỏa Thuận
  • 30/06/2014

Mô tả công việc:

- Biết xem và vẽ được autocad ( bắt buộc )
- Biết chạy CNC ( nếu không biết, công ty sẽ đào tạo)
-Ứng viên nộp hồ sơ xin việc qua email theo mẫu: "Vị trí tuyển dụng_Họ và tên"
*Làm việc tại củ chi*

  • Nhân viên kinh doanh
  • CÔNG TY TNHH MTV TRANG TRÍ NỘI THẤT & SẢN XUẤT ĐỒ GỖ NỘI THẤT HIỆP TÍN
  • Hồ Chí Minh
  • Thỏa Thuận
  • 30/06/2014

Mô tả công việc:

- Ham học hỏi, chịu khó
- Siêng năng
- Thật thà, trung thực
- Chịu di chuyển
* Làm việc tại củ chi*

KenhTimViec.com

Chia sẻ để thành công

loader