Kênh tìm kiếm việc làm nhanh nhất / Tuyển dụng nhanh online 24h

vietnam english

Công ty Cổ phần Công nghệ Viview Việt Nam

Liên hệ với nhà tuyển dụng

Chia sẻ việc làm Công ty Cổ phần Công nghệ Viview Việt Nam lên facebook Chia sẻ việc làm của Công ty Cổ phần Công nghệ Viview Việt Nam lên linked.in Chia sẻ việc làm Công ty Cổ phần Công nghệ Viview Việt Nam lên twitter

Thông tin nhà tuyển dụng

  • Công ty Cổ phần Công nghệ Viview Việt Nam
  • Công ty Cổ phần Công nghệ Viview Việt Nam

    Địa chỉ : VT16 Liền kề 16 Khu đô thị Xa La Hà Đông

    Tỉnh / Thành Phố : Hà Nội

    Điện thoại : 0432222616

    Website : http://viview.vn/

    Số nhân viên : 10 -> 25 Người

    Công ty Cổ phần Công Nghệ Viview Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp, sản phẩm và dịch vụ liên quan đến lĩnh vực an ninh. Với các sản phẩm trọng tâm là thiết bị định vị, giám sát cho xe máy, ô tô, máy công trình, con người và vật nuôi; Thiết bị giám sát hành trình; Thiết bị hợp chuẩn bộ GTVT; Thiết bị chống trộm; Mobile DVR; Cảm biến nhiên liệu …

    Hầu hết sản phẩm được nhập từ các nhà sản xuất có trình độ chuyên môn cao trong và ngoài nước, được kiểm nghiệm kĩ lưỡng bởi đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm của Viview. Vì vậy các sản phẩm đảm bảo chất lượng và hầu như không có lỗi trong sử dụng với các phần mềm sử dụng dễ cài đặt và tiện lợi. Qua nguồn thông tin từ phía khách hàng và thị trường, Viview không ngừng cải tiến và đưa ra các sản phẩm và dịch vụ mới để đảm bảo thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng, tạo được cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm của Viview.

    Với một văn phòng giao dịch tại Hà Nội và các đại lý ở các tỉnh thành có khả năng cung ứng cho bạn sản phẩm nhanh chóng và thuận lợi nhất. Sản phẩm của Viview cũng được cung ứng thông qua website bán hàng của công ty www.shopanninh.com với dịch vụ giao hàng kèm lắp đặt sản phẩm tận nơi đối với các khách hàng nội thành Hà Nội.

    Sản phẩm của Viview ngoài chất lượng tốt thì chúng tôi luôn chú ý đặt mức giá phải chăng, hợp lý so với các nhà cung cấp trong ngành. Không những thế, để thể hiện sự tri ân và gắn kết đối với khách hàng công ty luôn thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mại với nhiều quà tặng hấp dẫn.

    Với mục tiêu tăng trưởng thị phần và tạo ra sự lan toả nhận biết đối với người tiêu dùng, Viview định hướng củng cố vị trí trong lĩnh vực phân phối các thiết bị định vị. Đối với các sản phẩm định vị chúng tôi đang đầu tư nghiên cứu nhằm đưa ra thị trường các sản phẩm của chính Viview sản xuất với mức giá cạnh tranh, chất lượng ổn định, thiết kế đơn giản và thân thiện. Đội ngũ nhân viên của Viview là lực lượng trẻ, nhiệt tình, có hiểu biết sâu về sản phẩm tạo ra sự an tâm và tin tưởng vào các sản phẩm của Viview. Đặc biệt chúng tôi luôn chú trọng tới sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc nhằm tạo ra sự hài lòng cho mọi khách hàng đến với Viview. Tiêu chí "Sự hài lòng của khách hàng là trên hết" là mục tiêu xuyên suốt mọi hoạt động của Viview.

Danh sách việc làm của Công ty Cổ phần Công nghệ Viview Việt Nam

Mô tả công việc:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lắp đặt, sửa chữa thiết bị định vị gps cho ô tô, xe máy.
- Sẽ được trao đổi cụ thể công việc trong quá trình phỏng vấn với nhà tuyển dụng
QUYỀN LỢI
 Thu nhập: Trên 5,000,000đ , trợ cấp đi lại, điện thoại, ăn trưa, bảo biểm..
 Lương tháng 13, thưởng cuối năm,...
 Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định
 Tham gia các hoạt động của công ty và hưởng các phúc lợi khác của Công ty
 Được đào tạo các kỹ năng cần thiết cho công việc
 Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, khả năng thăng tiến cao
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Số năm kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới tính: Nam
Yêu cầu độ tuổi: 18 - 24 tuổi
Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực, năng động, gắn bó với công ty .

KenhTimViec.com

Chia sẻ để thành công

loader