Kênh tìm kiếm việc làm nhanh nhất / Tuyển dụng nhanh online 24h

vietnam english

Công ty TNHH Quản trị Hồng Lĩnh

Liên hệ với nhà tuyển dụng

Chia sẻ việc làm Công ty TNHH Quản trị Hồng Lĩnh lên facebook Chia sẻ việc làm của Công ty TNHH Quản trị Hồng Lĩnh lên linked.in Chia sẻ việc làm Công ty TNHH Quản trị Hồng Lĩnh lên twitter

Thông tin nhà tuyển dụng

  • Công ty TNHH Quản trị Hồng Lĩnh
  • Công ty TNHH Quản trị Hồng Lĩnh

    Địa chỉ : Tầng 5 - tòa nhà C'Land, số 81 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

    Tỉnh / Thành Phố : Hà Nội

    Điện thoại : 0432000445

    Website : honglinhcorp.com

    Số nhân viên : 50 -> 100 Người

    Công ty TNHH Quản trị Hồng Lĩnh ra đời là thành quả tâm huyết của những chuyên gia, nhà khoa học và luật sư giàu kinh nghiệm. Với kỳ vọng và tâm huyết phát triển doanh nghiệp trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực luật, công nghệ thông tin và khoa học. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để xứng đáng với những kỳ vọng mà khách hàng trông đợi, không ngừng phấn đấu vì mục tiêu mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất phục vụ quý khách hàng trong và ngoài nước.
    Công ty TNHH Quản trị Hồng Lĩnh là sự kết hợp của sức trẻ, kiến thức và kinh nghiệm làm việc. Công ty có đội ngũ nhân viên giàu nhiệt huyết, chuyên môn nghiệp vụ cao, năng động, nhiệt tình và tâm huyết với công việc. Mục tiêu phát triển bền vững của công ty là biết trọng dụng nhân tài, phát huy sức trẻ, tập trung làm việc, nghiên cứu và chuyên môn hóa nghiệp vụ.
    Trải qua quá trình xây dựng và trưởng thành, Công ty TNHH Quản trị Hồng Lĩnh đã tạo dựng được vị thế vững chắc trên thương trường với những sản phẩm chiến lược đã và đang giúp công ty tạo ra những lợi thế nhất định trên thị trường và giúp công ty ngày càng phát triển vững mạnh.
    Công ty phấn đấu trở thành đơn vị dẫn đầu về lĩnh vực luật, công nghệ thông tin và khoa học. Công nghệ thông tin sẽ là nền tảng trong xu thế phát triển nhằm đáp ứng và cung cấp những sản phẩm, dịch vụ tiên tiến hiện đại nhất cho khách hang. Về mảng luật, đội ngũ luật sư của công ty gồm các luật sư được đào tạo chính quy, dày dạn kinh nghiệm. Công ty cam kết đảm bảo được sự kín đáo và hiệu quả trong hoạt động, đảm bảo năng lực thực tiễn trong giải quyết các vụ việc một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Đồng thời, công ty Hồng Lĩnh đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học, nghiên cứu và phát triển sản phẩm dược liệu quý nhằm tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, phục vụ sức khỏe cộng đồng.

Danh sách việc làm của Công ty TNHH Quản trị Hồng Lĩnh

Mô tả công việc:

- Lên ý tưởng, kế hoạch phát triển nội dung cho các website của Công ty trong từng giai đoạn;
- Viết bài giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu công ty qua các phương tiện truyền thông;
- Liên tục cập nhật thông tin các dự án, sản phẩm trên các website, fanpage của công ty.
- Tuyển dụng và quản lý đội ngũ cộng tác viên viết bài chuẩn SEO.
- Phối hợp với các bộ phận phát triển và xây dựng hình ảnh nhận diện thương hiệu Công ty.

KenhTimViec.com

Chia sẻ để thành công

loader