Kênh tìm kiếm việc làm nhanh nhất / Tuyển dụng nhanh online 24h

vietnam english

Công Ty Cổ Phần Vườn Phố

Liên hệ với nhà tuyển dụng

Chia sẻ việc làm Công Ty Cổ Phần Vườn Phố lên facebook Chia sẻ việc làm của Công Ty Cổ Phần Vườn Phố lên linked.in Chia sẻ việc làm Công Ty Cổ Phần Vườn Phố lên twitter

Thông tin nhà tuyển dụng

  • Công Ty Cổ Phần Vườn Phố
  • Công Ty Cổ Phần Vườn Phố

    Địa chỉ : Số 2 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh (Trong Sân Vận Động Quân Khu 7)

    Điện thoại : 08 - 38454595

    Website : vuonpho.com.vn

    Tiền thân là một quán ăn gia đình nhỏ, được thành lập năm 1996, trụ sở tại đường Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM mang tên “Quán Ăn Vườn Dừa”, đến năm 1998 quán được đổi tên thành “Quán Ăn Vườn Phố Xanh”.

    Với quy mô của một quán ăn gia đình nhỏ, không thể đáp ứng được số lượng cũng như chất lượng dịch vụ ngày càng cao của khách hàng. Từ những thực tế này, tháng 09/2001 “Nhà hàng Vườn Phố 1” được thành lập có trụ sở đặt tại số 93 Nguyễn Du, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh với quy mô hoạt động lớn hơn “Quán Ăn Vườn Phố Xanh” cũ.

    Tuy đã mở rộng quy mô khá lớn và nâng cao chất lượng dịch vụ, nhưng vị trí cũng như diện tích của “Nhà hàng Vườn Phố 1” không đáp ứng được do số lượng khách hàng ngày càng tăng cao, điều đó đòi hỏi phải có những vị trí diện tích lớn hơn và thuận tiện cho việc đi lại của khách hàng. Từ những yêu cầu trên, tháng 2/2004 Ban Quản Lý Nhà hàng đã quyết định chuyển toàn bộ “Nhà hàng Vườn Phố 1” đến địa điểm A2 Phan Đình Giót ngày nay và lấy tên “ Nhà hàng Vườn Phố 2”.

    Năm 2005 Ban Quản Lý Nhà hàng tiếp tục mở rộng quy mô, lĩnh vực kinh doanh, lần lượt năm 2005 và 2007 Nhà hàng tiệc cưới được khai trương tại địa chỉ số 79B Lý Thường Kiệt, Quận Tân Bình và số 01 Quang Trung, Phường 3, Quận Gò Vấp được mang tên Happy Garden 1 và Happy Garden 2.

    Với hoài bão, mục tiêu và quyết tâm của Ban Quản Lý Nhà hàng là xây dựng thương hiệu “Vườn Phố” ngày càng phát triển lớn mạnh, là một thương hiệu lớn của Việt Nam, quy mô hoạt động không chỉ trên địa bàn TP. HCM mà phải trải khắp đất nước. Muốn thực hiện được mục tiêu này đòi hỏi phải thay đổi trong công tác điều hành quản lý cũng như hình thức hoạt động kinh doanh mới, thay thế cho hình thức hộ kinh doanh cá thể hiện tại mà “Nhà hàng Vườn Phố” đang áp dụng. Năm 2007 Công ty Cổ Phần Vườn Phố chính thức được thành lập, và lần lượt các Nhà hàng “Vườn Phố 2, Happy Garden 1” được chuyển thành Chi nhánh trực thuộc Công ty Cổ Phần Vườn Phố.

    Tiếp tục thực hiện những hoài bão, những mục tiêu đã đặt ra, không bằng lòng với những gì đã xây dựng được, một lần nữa ban Giám đốc Công ty lại quyết định mở rộng thương hiệu đã có và xây dựng một thương hiệu mới, cũng như lĩnh vực hoàn toàn mới. Năm 2008 thành lập Chi nhánh tại Vũng Tàu mang tên “Seasideresort” tức “Khu nghỉ dưỡng” tại số 28 Trần Phú, TP. Vũng Tàu với đẳng cấp 4 sao.

    Đến nay qua thời gian xây dựng và phát triển, bằng những nhiệt huyết và quyết tâm của Ban Giám Đốc, Vườn Phố đã và đang phát triển lớn mạnh, là một thương hiệu được rất nhiều người biết đến. Hiện tại Vườn Phố đã có nhiều Chi nhánh và Công ty thành viên trên địa bàn TP. HCM và Vũng Tàu cụ thể là:

    1/ Chi nhánh Công ty Cổ Phần Vườn Phố – Vườn Phố Tân Sơn Nhất – Tại địa chỉ số A2 Phan Đình Giót, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
    -Lĩnh vực kinh doanh: kinh doanh nhà hàng à la cart
    -Quy mô hoạt động: Bao gồm sân vườn có sức chứa 650 khách, 07 phòng lạnh VIP có sức chứa từ 10 – 80 khách/phòng.

    2/ Chi nhánh Công ty Cổ Phần Vườn Phố - Vườn Hạnh Phúc – Tại địa chỉ số 01 Quang Trung, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    -Lĩnh vực hoạt động: Kinh doanh Nhà hàng tiệc cưới
    -Quy mô hoạt động: bao gồm 05 sảnh, có sức chứa 1.600 khách.

    3/ Chi nhánh Công ty Cổ Phần Vườn Phố - Vườn Phố Vũng Tàu – Tại địa chỉ 28 Trần Phú, Phường 1, TP. Vũng Tàu.
    - Là một resort 04 sao nằm trên sường núi lớn núi nhỏ.
    -Lĩnh vực kinh doanh: Kinh doanh Nhà hàng Khách sạn
    -Quy mô hoạch động:
    + Khách sạn và Villa trên 71 phòng với đầy đủ tiện nghi
    + Khu nhà hàng tiệc cưới, hội nghị, à la cart với sức chứa gần 10.000 khách.
    + Khu nhà hàng café với sức chưa khoảng 500 khách.

Danh sách việc làm của Công Ty Cổ Phần Vườn Phố

Mô tả công việc:

- Quản lý, lập kế hoạch, tổ chức và điều hành hiệu quả hoạt động của bộ phận lễ tân;
- Chịu trách nhiệm đón tiếp và thông báo việc khách đến, giữ gìn trật tự ngăn nắp khu vực tiền sảnh, phòng hội họp, khu vực lưu trữ;
- Có khả năng đạt doanh số phòng tối đa và đáp ứng sự hài lòng của khách, đảm bảo theo đúng quy trình và tiêu chuẩn của khách sạn;
- Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu;
- Đảm bảo tốt nhất các dịch vụ cung cấp cho khách hàng; quản lý việc đặt phòng, đăng ký, dịch vụ khuân hành lý, gọi điện thoại và thanh toán các phí dịch vụ khác cho khách hàng;
- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
Theo qui định của pháp luật và công ty.

KenhTimViec.com

Chia sẻ để thành công

loader