Kênh tìm kiếm việc làm nhanh nhất / Tuyển dụng nhanh online 24h

vietnam english

Công ty TNHH Ngọc Trai Hoàng Gia

Liên hệ với nhà tuyển dụng

Chia sẻ việc làm Công ty TNHH Ngọc Trai Hoàng Gia lên facebook Chia sẻ việc làm của Công ty TNHH Ngọc Trai Hoàng Gia lên linked.in Chia sẻ việc làm Công ty TNHH Ngọc Trai Hoàng Gia lên twitter

Thông tin nhà tuyển dụng

  • Công ty TNHH Ngọc Trai Hoàng Gia
  • Công ty TNHH Ngọc Trai Hoàng Gia

    Địa chỉ : 30 Đường 13, Phường Tân Kiểng, Quận 7, Tp. Hcm

    Điện thoại : (08) 37714159

    Website : NgocTraiHoangGia.com

    Công Ty Ngọc Trai Hoàng Gia được hình thành và đi lên từ một cơ sở nuôi ngọc trai gia đình, hiện có hơn 100 nhân viên, chuyên sản xuất gia công chế tác vàng, bạc đá quý và ngọc trai.
    Trong suốt 20 năm qua, Ngọc Trai Hoàng Gia đã nỗ lực không ngừng để tìm lại chỗ đứng cho ngọc trai Việt, từng bước tạo lập niềm tin vững chắc trong lòng hàng triệu khách hàng và trở thành thương hiệu dẫn đầu ngành trang sức ngọc trai tại Việt Nam.
    Sản phẩm Ngọc Trai Hoàng Gia vượt qua những tiêu chuẩn kiểm định chất lượng khắc khe nhất và xuất khẩu thành công sang thị trường các nước phát triển.
    Là đơn vị đầu tiên và duy nhất đầu tư Xưởng chế tác và Phòng trưng bày ngọc trai chuyên nghiệp tại TPHCM, nơi quy tụ hàng trăm nghệ nhân giỏi của Việt Nam.
    Là đơn vị tiên phong tại Việt Nam xây dựng và ứng dụng thành công quy trình khép kín từ giai đoạn nuôi cấy đến chế tác thành trang sức ngọc trai.
    Tính đến nay Ngọc Trai Hoàng Gia Hoàng Gia đã nhận được rất nhiều giải thưởng lớn ở các cuộc thi do Hội Kim Hoàn tổ chức như: Bàn tay vàng trong cuộc thi tuyển chọn nghệ nhân xuất sắc toàn quốc, bằng chứng nhận nghệ nhân quốc gia, bằng sở hữu bản quyền Ngọc Trai Trống Đồng…
    Công Ty Ngọc Trai Hoàng Gia luôn tự hào về quy mô và sự phát triển trên thương trường, với chính sách thu hút và đãi ngộ nhân tài, đồng lòng và kiên định trong quản lý, cùng môi trường làm việc nhiệt huyết thân thiện và đầy sáng tạo của đội ngũ nhân viên. Ban lãnh đạo Công ty Ngọc Trai Hoàng Gia luôn có những chính sách, chủ trương khoa học và nhạy bén để quản lý theo tình hình thực tế, không ngừng học hỏi, cập nhật và nâng cao kiến thức và định hướng cho công ty. Bởi vì nguồn nhân lực là tài sản vô giá quyết định sự thành bại của một thương hiệu.

Danh sách việc làm của Công ty TNHH Ngọc Trai Hoàng Gia

Mô tả công việc:

- Tiếp nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, và xử lý theo quy trình đã được thông qua.

- Phối hợp với phòng Marketing để thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng sau bán hàng.

- Theo dõi, triển khai chăm sóc khách hàng Membership, khách hàng Vip.

- Thực hiện công việc khác liên quan được phổ biến khi nhận việc.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tinh thần hợp tác cao; nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến;

- Quyền lợi và chế độ theo luật lao động hiện hành;

- Lương tháng 13 cùng các chế độ khác theo chính sách và quy định chung của Công ty.

KenhTimViec.com

Chia sẻ để thành công

loader