Kênh tìm kiếm việc làm nhanh nhất / Tuyển dụng nhanh online 24h

vietnam english

NIÊN GIÁM TRANG VÀNG

Liên hệ với nhà tuyển dụng

Chia sẻ việc làm NIÊN GIÁM TRANG VÀNG lên facebook Chia sẻ việc làm của NIÊN GIÁM TRANG VÀNG lên linked.in Chia sẻ việc làm NIÊN GIÁM TRANG VÀNG lên twitter

Thông tin nhà tuyển dụng

  • NIÊN GIÁM TRANG VÀNG
  • NIÊN GIÁM TRANG VÀNG

    Địa chỉ : Phòng 18, Nhà A, Tầng 2 - 79 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội

    Điện thoại : 0934498168

    Website : trangvangvietnam.com

    Là một đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp thông tin doanh nghiệp Việt Nam, kết nối giao thương và xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp thông qua mạng internet. Là đơn vị chủ quản, phát triển và khai thác hệ thống “Cổng Thông Tin Doanh Nghiệp Việt Nam Trực Tuyến” gồm một hệ thống các website: niengiamtrangvang.com; yellowpages.vnn.vn; doanhnghiepviet.vn; vietseek.vn v.v…

Danh sách việc làm của NIÊN GIÁM TRANG VÀNG

Mô tả công việc:

Làm việc với các doanh nghiệp thông qua điện thoại và internet, trao đổi và tư vấn những lợi ích cho doanh nghiệp khi đăng thông tin lên hệ thống các website Những Trang Vàng Doanh Nghiệp Việt Nam trực tuyến.
- Mời các doanh nghiệp tham gia các giải pháp quảng cáo trên Trang Vàng (hiển thị ở những vị trí đầu trong kết quả tìm kiếm, nổi bật và đầy đủ thông tin hơn so với các đơn vị miễn phí).
- Thực hiện ký kết hợp đồng, quản lý và chăm sóc khách hàng
- Thu nhập = ( Lương cứng + thưởng doanh số )
- Được đào tạo các kiến thức về sản phẩm, kỹ năng kinh doanh, kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng... hướng tới trở thành người tư vấn và bán hàng chuyên nghiệp. Đào tạo các kiến thức về thương mại điện tử, internet trong suốt quá trình làm việc (định kỳ hàng tháng)
- Thưởng theo hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
- Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam
- Được đóng bảo hiểm khi trở thành nhân viên chính thức của công ty (Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp v. v..)

KenhTimViec.com

Chia sẻ để thành công

loader