Kênh tìm kiếm việc làm nhanh nhất / Tuyển dụng nhanh online 24h

vietnam english

CÔNG TY TNHH CERAGEM MỸ TÂM

Liên hệ với nhà tuyển dụng

Chia sẻ việc làm CÔNG TY TNHH CERAGEM MỸ TÂM lên facebook Chia sẻ việc làm của CÔNG TY TNHH CERAGEM MỸ TÂM lên linked.in Chia sẻ việc làm CÔNG TY TNHH CERAGEM MỸ TÂM lên twitter

Thông tin nhà tuyển dụng

  • CÔNG TY TNHH CERAGEM MỸ TÂM
  • CÔNG TY TNHH CERAGEM MỸ TÂM

    Địa chỉ : 575 Bình Thới, P.10, Q.11

    Điện thoại : 08.3858 0508

    Website : Ceragem.vn

    Công ty được thành lâp từ ngày 23 tháng 5 năm 2011. Trung tam Bình Thới là một trong những chi nhánh của Ceragem Việt Nam. Trong 2 năm vừa qua được sự quan tâm giúp đỡ từ công ty mẹ bên Hàn Quốc và Tổng công ty tại Việt Nam. Trung tâm Bình thới không ngừng mang lại niềm vui và sức khỏe cho mọi người, mọi lứa tuối của người dân Việt Nam.
    Ceragem là sản phẩm chăm sóc sức khỏe kết hợp giữa Phương Đông và Phương Tây, là máy tự động massge bằng nhiệt giúp cơ thể hồi phục lại sức khỏe, uốn nắn cột sống, tuần hoàn máu cho cơ thể , là phương pháp điều trị thịnh hành nhất các nước đang phát triển Phương Tây.

Danh sách việc làm của CÔNG TY TNHH CERAGEM MỸ TÂM

Mô tả công việc:

Nhân viên chăm sóc khách hàng có nhiệm vụ tư vấn trực tiếp trong quá trình khách hàng đến nằm máy Ceragem thử nghiệm miển phí .

Nhân viên hướng dẫn cách sử dụng máy, trò chuyện về sức khỏe của khách hàng với tinh thần vui vẻ, thân thiện để khách hàng cảm nhận được hiểu quả và nhận được dịch vụ tốt nhất từ máy ceragem.

Đây là công việc hết sức có ý nghĩa có thể đem lại niềm vui, hạnh phúc cho moi người, còn có thể rèn luyện kỹ năng giao tiếp, tự tin đứng trước đám đông mỗi khi thuyết trình.
Bảo hiểm, phép năm, các chế độ ngày lễ, tết, tổ chức sinh nhật, thưởng
nghỉ chiều thứ 7, ngày chủ nhật

KenhTimViec.com

Chia sẻ để thành công

loader