Kênh tìm kiếm việc làm nhanh nhất / Tuyển dụng nhanh online 24h

vietnam english

Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc Hoàng Khang

Liên hệ với nhà tuyển dụng

Chia sẻ việc làm Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc Hoàng Khang lên facebook Chia sẻ việc làm của Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc Hoàng Khang lên linked.in Chia sẻ việc làm Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc Hoàng Khang lên twitter

Thông tin nhà tuyển dụng

  • Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc Hoàng Khang
  • Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc Hoàng Khang

    Địa chỉ : 111 Nguyễn Thị Thập, KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7

    Điện thoại : 01658031461

    Website : www.diaochoangkhang.vn

    Số nhân viên : 100 -> 200 Người

    Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc Hoàng Khang hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, hợp tác và phân phối các sản phẩm đất nền, căn hộ đáp ứng theo tiêu chí "Nhu cầu thực – Giá trị thực – Pháp lý an toàn" nhằm đem đến cho khách hàng có được cơ hội sở hữu , an cư và đầu tư cho tương lai Thịnh Vượng – An Khang.

    Chúng tôi xây dựng môi trường làm việc "Đạo đức – Kỷ luật – Đoàn kết". Tại thời điểm thị trường BĐS khó khăn, Hoàng Khang cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm an toàn, dịch vụ nhanh chóng.

    Với đội ngũ cán bộ, nhân viên và chuyên viên trẻ, năng động và được đào tạo bài bản của mình, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng sự chọn lựa hiệu quả nhất.

Danh sách việc làm của Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc Hoàng Khang

  • Nhân Viên Kinh Doanh
  • Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc Hoàng Khang
  • Hồ Chí Minh
  • 8-15 Triệu
  • 20/05/2015

Mô tả công việc:

- Đăng thông tin trên quảng cáo, rao vặt bất động sản trên internet để tìm kiếm khách hàng.
- Tư vấn, xúc tiến môi giới, chốt hợp đồng.
- Xây dựng và thiết lập hệ thống khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch thường xuyên chăm sóc định kỳ khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu để tạo doanh thu ổn định hàng tháng/quý và năm. (Được Công ty cung cấp hệ thống khách hàng tiềm năng và khách hàng mục tiêu để chăm sóc tạo doanh thu ổn định)
- Triển khai kế hoạch bán hàng và các chương trình bán hàng thuộc dự án do HOÀNG KHANG độc quyền phân phối trực tiếp từ các Chủ đầu tư lớn trong TP.HCM
- Được Bộ phận Quản lý Sàn hỗ trợ Tư vấn chốt khách hàng mang lại hiệu quả cao nhất.
- Quy mô Sàn HOÀNG KHANG rộng nhiều chi nhánh lớn nhỏ kết hợp với môi trường làm việc rất chuyên nghiệp, năng động (các Chuyên viên Tư vấn sẽ được cung cấp các hệ thống phần mềm nghiệp vụ bất động sản theo tiêu chuẩn Quốc tế để làm việc đạt mức hiệu quả cao nhất).
- Ứng viên là người có tố chất kinh doanh thì HOÀNG KHANG là nơi ứng viên có cơ hội phát huy tối đa năng lực bản thân, thu nhập không giới,hạn hoàn toàn phụ thuộc vào năng lực của từng nhân viên.

KenhTimViec.com

Chia sẻ để thành công

loader