Kênh tìm kiếm việc làm nhanh nhất / Tuyển dụng nhanh online 24h

vietnam english

Công ty TNHH THương mại & Dịch vụ Việt Hồng

Liên hệ với nhà tuyển dụng

Chia sẻ việc làm Công ty TNHH THương mại & Dịch vụ  Việt Hồng lên facebook Chia sẻ việc làm của Công ty TNHH THương mại & Dịch vụ  Việt Hồng lên linked.in Chia sẻ việc làm Công ty TNHH THương mại & Dịch vụ  Việt Hồng lên twitter

Thông tin nhà tuyển dụng

  • Công ty TNHH THương mại & Dịch vụ  Việt Hồng
  • Công ty TNHH THương mại & Dịch vụ Việt Hồng

    Địa chỉ : 10/651 Minh Khai - Hai Bà Trưng - P.Thanh Lương - Q. Hai Bà Trưng - Hà Nội

    Điện thoại : 0436278888

    Website : http://viethong-corp.com.vn/

    Số nhân viên : 50 -> 100 Người

    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Việt Hồng được thành lập ngày 12/10/2001, sau gần 10 năm đi vào hoạt động đến nay công ty đã có 4 chi nhánh, một nhà máy sản xuất với tổng số cán bộ công nhân viên gần 100 người, có trình độ Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp…

    Việt Hồng là một trọng những đơn vị dẫn đầu ở khu vực phía Bắc trong lĩnh vực phân phối Photocopy – Máy In – Máy Fax, linh kiện thiết bị máy móc. Những mặt hàng cung cấp chính của công ty hiện nay bao gồm: Mực đổ, máy Photocopy, Fax, In và sản phẩm linh kiện khác thích hợp với nhóm máy Photocopy Ricoh, Xerox, Canon, Toshiba, Konica Minota, Sharp Gestener, Mita Kyocera; Máy in HP, Canon, Xerox, Samsung, Epson, Lexmark, Minolta, Brother; Máy Fax Panasonic, Sharp, Canon cũng như Ribbon máy in kim, Inkjet Cartridge máy in Phun.

    Năm 2005 đánh dấu một bước tiến quan trọng, VIỆT HỒNG đã tham gia lĩnh vực sản xuất đóng gói sản phẩm Mực từ, Hộp mực in với nhãn hiệu "DDT Toner". Sản phẩm nhãn hiệu Việt "DDT Toner" được sản xuất và lắp ráp dưới hệ thống quản lý chất lượng toàn diện cùng đội ngũ nhân viên kiểm tra chất lượng trực tuyến.

    Thương hiệu VIỆT HỒNG được khẳng định bằng triết lý kinh doanh" Sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, giao hàng nhanh và dịch vụ hậu đãi" chính là lời hứa của chúng tôi với khách hàng. Với triết lý đó VIỆT HỒNG cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ với chất lượng đầy đủ và thuận tiện nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng để góp phần vào công cuộc phát triển của đất nước.

    Với những tiềm lực sẵn có như tiềm lực tài chính mạnh, nguồn nhân lực dồi dào VIỆT HỒNG không ngừng phát triển, đã thu hút được một đội ngũ CBCNV nhiều kinh nghiệm, có trình độ tay nghề kỹ thuật cao chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.

    LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG KINH DOANH

    1. Phân phối và bán lẻ các loại máy văn phòng : máy in, máy scan, máy fax, máy Photocopy của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Canon, HP, Epson, Kodak, Ricoh, Panasonic...

    2. Sản xuất mực từ, hộp mực in với nhãn hiệu DDT Toner và lắp giáp linh kiện của máy in, máy fax, máy photocopy.

    3. Buôn bán các linh kiện máy in, máy fax, máy photocopy

    4. Cung cấp các dịch vụ kỹ thuật cho các loại máy văn phòng: đổ mực, thi công lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng theo hợp đồng và các yêu cầu riêng

Danh sách việc làm của Công ty TNHH THương mại & Dịch vụ Việt Hồng

Mô tả công việc:

C.ty TNHH TM& DV Việt Hồng là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh mực in và thiết bị máy văn phòng hiện nay. DDT được đánh giá là đơn vị có môi trường làm việc hiện đại, năng động với các chế độ lương, phúc lợi và cơ hội thăng tiến cao. Do nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, công ty cần tuyển dụng nhân sự cho vị trí sau:
1 . Nhân viên kinh doanh: 04 người
* Yêu cầu : - Nam ,Nữ tốt nghiệp trung cấp trở lên các nghành marketing ,quản trị kinh doanh
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực đàm phán ,giao tiếp với khách hàng
- Nhanh nhẹn ,nhiệt tình ,trung thực ,có tinh thần trách nhiệm cao
- Ưu tiên những người có kiến thức về máy văn phòng ,máy in ,máy phô tô

Mô tả công việc:

C.ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Việt Hồng là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh mực in và thiết bị máy văn phòng hiện nay. DDT được đánh giá là đơn vị có môi trường làm việc hiện đại, năng động với các chế độ lương, phúc lợi và cơ hội thăng tiến cao. Do nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, công ty cần tuyển dụng nhân sự cho vị trí sau:

* Yêu cầu : - Tốt nghiệp trung cấp trở lên các nghành marketing ,quản trị kinh doanh,năng động, nhanh nhẹn, không ngại đi lại.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực đàm phán ,giao tiếp với khách hàng
- Nhanh nhẹn ,nhiệt tình ,trung thực ,có tinh thần trách nhiệm cao
- Ưu tiên những người có kiến thức về máy văn phòng ,máy in ,máy phô tô
- Có thể đào tạo các bạn chưa có kinh nghiệm, tinh thần làm việc có trách nhiệm.

Mức Lương: Thử việc trên 3 tr + % Doanh số. Lương chính thức cao + Bảo hiểm + Chế độ thưởng khác
Môi trường làm việc năng động, thị trường kinh doanh, bán hàng đã có và được đánh giá cao, khai thác không phức tạp.
Hồ sơ nộp tại: Số 10/651 Minh Khai – Hai bà Trưng – Hà Nội
Điện thoại: 0989687305 (Mi) hoặc Tel: 043 627 8888 máy lẻ (302)
Email:[email protected]
Giờ làm việc: Từ thứ 2 đến hết T7 hàng tuần

KenhTimViec.com

Chia sẻ để thành công

loader