Kênh tìm kiếm việc làm nhanh nhất / Tuyển dụng nhanh online 24h

vietnam english

Công ty TNHH Lập Sơn

Liên hệ với nhà tuyển dụng

Chia sẻ việc làm Công ty TNHH Lập Sơn lên facebook Chia sẻ việc làm của Công ty TNHH Lập Sơn lên linked.in Chia sẻ việc làm Công ty TNHH Lập Sơn lên twitter

Thông tin nhà tuyển dụng

  • Công ty TNHH Lập Sơn
  • Công ty TNHH Lập Sơn

    Địa chỉ : 923 Nguyễn Tất Thành Đà Nẵng

    Tỉnh / Thành Phố : Đà Nẵng

    Website : thegioibatdongsan.vn

    Số nhân viên : 10 -> 25 Người

    Công ty TNHH LẬP SƠN được thành lập từ năm 2005 bởi một số chuyên gia bất động sản tại thành phố Đà Nẵng hoạt động chủ yếu ở lĩnh vực xây dựng và bất động sản. Đến nay doanh nghiệp đã tạo dựng cho mình một chỗ đứng trên thị trường bất động sản tại khu vực Đà Nẵng với thương hiệu " THẾ GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN".
    Với quan điểm kinh doanh của lãnh đạo doanh nghiệp luôn đặt chữ " Tín" lên hàng đầu; " Khách hàng là sự sống của doanh nghiệp" và tư tưởng nhất quán là luôn nỗ lực hết sức vì sự hài lòng của khách hàng! Đến nay 100% Khách hàng hài lòng với hiệu quả đầu tư thông qua sàn giao dịch của công ty, Gần 100% khách hàng được tư vấn chính xác, mang lại lợi ích thiết thực trong việc an cư và việc đầu tư bất động sản, xây dựng mái ấm của mỗi gia đình. Trên 80% khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ tại sàn.
    Trên bước đường xây dựng và phát triển doanh nghiệp luôn chú trọng khâu đào tạo nhân lực, bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ cho nhân viên công ty; cố gắng hướng đến mục tiêu ngày càng chuyên nghiệp để phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
    Chúng tôi hy vọng làm người đồng hành trên bước đường thành công của quý khách.

Danh sách việc làm của Công ty TNHH Lập Sơn

Mô tả công việc:

+ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Khai thác khách hàng mua. khách hàng bán, khách hàng tiềm năng.
- Phân phối các sản phẩm dự án tại sàn.
- Thực thi các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo.

KenhTimViec.com

Chia sẻ để thành công

loader